vĐồng tin tức tài chính 365

Clip Công an cầm súng yêu cầu dân ra khỏi trụ sở ở Hưng Yên: Xác minh người tung clip

2022-03-04 17:28

Hưng Yên - Theo Công an huyện Khoái Châu, cán bộ công an cầm súng yêu cầu người dân ra khỏi trụ sở trong clip không doạ dân, không doạ người vi phạm. 

Tối 3/3, clip ghi lại cảnh nói chuyện giữa người dân và lực lượng công an ở xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, nội dung trong clip ghi lại, nam thanh niên vào trụ sở Công an xã Thành Công (nằm trong trụ sở UBND xã Thành Công) yêu cầu được vào làm việc với người thân.

Khi không được đồng ý và bị mời ra ngoài, nam thanh niên quay clip liên tục nói là chỉ đứng đây, không cản trở ai làm việc.

Lực lượng công an xã tiếp tục mời người này ra khỏi trụ sở. Trong đó, có một người mặc sắc phục công an, đeo biển tên L.T.H., một tay cầm điện thoại để ghi hình, tay còn lại cầm theo một vật giống súng.

Sau một hồi tranh cãi, người quay clip đã bị lực lượng công an xã Thành Công đưa ra ngoài trụ sở.

Ngày 4/3, lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc. 

Vị chỉ huy Công an huyện Khoái Châu cho hay, cán bộ công an cầm súng trong clip không doạ dân, không doạ người vi phạm, không sử dụng. Khẩu súng là súng bắn đạn cao su, đạn hơi cay và mỗi xã được phát 1 khẩu.

Theo lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu, lực lượng công an được trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ để thi hành công vụ.

Việc cầm theo công cụ hỗ trợ mà không sử dụng là không có vấn đề gì. Còn khi có nguy cơ, lực lượng có thể sử dụng công cụ hỗ trợ để răn đe.

"Người vào trụ sở công an mà không có chức năng nhiệm vụ nhưng lại quay video đưa lên mạng xã hội thì có thể vi phạm và chúng tôi sẽ xác minh, làm rõ...", lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu thông tin.



Xem thêm: odl.6610201-pilc-gnut-iougn-hnim-cax-ney-gnuh-o-os-urt-iohk-ar-nad-uac-uey-gnus-mac-na-gnoc-pilc/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Clip Công an cầm súng yêu cầu dân ra khỏi trụ sở ở Hưng Yên: Xác minh người tung clip”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools