vĐồng tin tức tài chính 365

Doạ ôm bom, cướp ngân hàng ở Quảng Ninh

2022-03-04 18:39

Quảng Ninh - Một nam thanh niên vác bao dọa có bom, yêu cầu nhân viên Vietcombank tại phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh giao tiền.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều nay (4.3), khi thấy 1 người đàn ông đang gửi 400 triệu đồng tại Vietcombank chi nhánh Bãi Cháy, một nam thanh niên bất ngờ hô trong người có 2 quả bom và yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền, nếu không sẽ cho nổ bom.

Hô xong, đối tượng trèo lên quầy giao dịch với ý định trèo qua tấm gương để tiến vào trong nhưng không được.

Đối tượng ở trong ngân hàng khoảng 30 phút, sau khi nghe thấy còi báo động thì bỏ chạy ra ngoài cổng. Trong khi bỏ chạy, đối tượng cướp ngân hàng lấy một điện thoại di động của nhân viên lễ tân ngân hàng. Khi ra tới cổng thì lực lượng công an và bảo vệ ngân hàng bắt giữ.

Qua khám xét, khai thác tại chỗ, đối tượng khai tên Trần Quang Minh (SN 1986, đăng kí thường trú tại quận Gò Vấp, TP HCM). Trong người Minh có thẻ sinh viên của một trường đại học ở Mỹ. Sau đó, đối tượng Minh đã được đưa về trụ sở công an. 

Ông Nguyễn Đức Hiển – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Quảng Ninh – cho biết, ngay khi vụ việc xảy ra, Vietcombank chi nhánh Bãi Cháy có báo cáo lại tình hình vụ việc. Hiện, các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Xem thêm: odl.2020201-hnin-gnauq-o-gnah-nagn-pouc-mob-mo-aod/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Doạ ôm bom, cướp ngân hàng ở Quảng Ninh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools