vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc hôn nhân cay đắng của bà Melinda với chồng tỷ phú: Bill Gates công khai nghỉ mát 1 lần/năm với bồ cũ, đến cầu hôn c

2022-03-05 08:24

Mới đây, bà Melinda F. Gates – vợ cũ của Bill Gates đã có chia sẻ gây chú ý về cuộc ly hôn với người chồng tỷ phú. Trong cuộc phỏng vấn với CBS, bà cho biết quyết định ly hôn không phải do một nguyên nhân chính mà là hệ lụy kéo dài.

"Chỉ đơn giản là đến thời điểm bạn nhận ra thế đã là quá đủ, rằng cuộc sống như vậy chẳng lành mạnh chút nào và tôi không thể tin tưởng vào những gì chúng tôi từng có với nhau nữa", bà Melinda giãi bày.

Trong đơn ly hôn đệ lên tòa án vào tháng 5 năm ngoái, bà Melinda gọi cuộc hôn nhân với Bill Gates là "không thể cứu vãn được".

Cuộc hôn nhân cay đắng của bà Melinda với chồng tỷ phú: Bill Gates công khai nghỉ mát 1 lần/năm với bồ cũ, đến cầu hôn cũng phải được ‘người đó’ đồng ý - Ảnh 1.

Trên thực tế, Bill Gates từng dính phải không ít bê bối, trong đó có vụ việc ông bị tố ngoại tình với một nhân viên Microsoft cách đây 20 năm. Bà Melinda có lẽ vì muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình nên đã tha thứ cho chồng.

Tuy nhiên, đó không phải lần duy nhất tỷ phú Bill Gates khiến bà Melinda phiền lòng. Ngay sau thông tin hai người tuyên bố ly hôn, một số tờ báo đã "đào" lại mối quan hệ của Bill Gates với bạn gái cũ là bà Ann Winblad. Thông tin gây chú ý nhất có lẽ là việc bà Melinda từng đồng ý với thỏa thuận để cho chồng đi nghỉ mỗi năm một lần với bà Ann.

Theo News.com.au, sau khi kết hôn, nhà đồng sáng lập Microsoft vẫn dành một kỳ nghỉ cuối tuần với bạn gái cũ hàng năm tại một căn nhà ấm cúng bên bãi biển tại bang Bắc Carolina.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Times năm 1997, Bill Gates tiết lộ rằng điều khoản đặc biệt này là một phần trong thỏa thuận tiền hôn nhân của ông với bà Melinda năm 1994.

Theo tờ Mirror, thỏa thuận trên không liên quan gì đến chuyện tài sản mà chỉ đơn thuần là sự đồng thuận của 2 bên rằng "sau khi kết hôn, Bill Gates có thể đi nghỉ 1 tuần cùng người yêu cũ".

Chưa hết, vị tỷ phú thậm chí đã gọi điện xin phép bà Ann trước khi cầu hôn bà Melinda và nhận được sự đồng ý. Về phần mình, bà Ann nói rằng Melinda rất phù hợp với Bill Gates vì là người thích làm việc trí óc.

Cuộc hôn nhân cay đắng của bà Melinda với chồng tỷ phú: Bill Gates công khai nghỉ mát 1 lần/năm với bồ cũ, đến cầu hôn cũng phải được ‘người đó’ đồng ý - Ảnh 2.

Bà Ann là "tình cũ khó quên" của Bill Gates (Ảnh: Internet).

Khi những thông tin trên bị "đào" lại, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc đối với hành động của Bill Gates bởi nó ít nhiều cũng khiến bà Melinda suy nghĩ. "Chẳng ai thấy thoải mái với việc chồng qua lại với tình cũ cả. Đằng này họ lại còn công khai đi nghỉ cùng nhau. Bà Melinda quả thực có sức chịu đựng tốt", một người dùng mạng bình luận.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây nhiều năm, Bill Gates cho biết ông và bà Ann bắt đầu hẹn hò từ năm 1984, sau khi gặp nhau lần đầu tiên tại một hội thảo máy tính. Nănm 1987, hai người chia tay nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè và gặp nhau mỗi năm 1 lần.

Thời gian này, họ cùng nhau tham gia vào nhiều hoạt động như lái xe địa hình, chơi mini golf, dù lượn hay chỉ đơn giản là đi bộ trên bãi biển và trò chuyện về công nghệ sinh học. Bill Gates luôn khẳng định họ chỉ là bạn bè tốt.

Bà Ann có bằng Cử nhân toán và quản trị kinh doanh tại Đại học St. Catherine, bằng Thạc sĩ giáo dục và kinh tế quốc tế tại Đại học St. Thomas và bằng Tiến sĩ Luật danh dự của ngôi trường này.

Được biết, Bill Gates và Ann không đến được với nhau vì bị mẹ của ông phản đối kịch liệt. Lý do là bà Ann hơn Bill Gates tới tận 9 tuổi, không phù hợp để trở thành bạn đời. Trong khi đó, bà Melinda kém Bill Gates 9 tuổi và được coi là một lựa chọn phù hợp hơn.

Nguồn: TH

http://tintuc.vdong.vn/03/1256776.htm

Gia Vũ

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.94530554140302202-y-gnod-od-iougn-coud-iahp-gnuc-noh-uac-ned-uc-ob-iov-man-nal-1-tam-ihgn-iahk-gnoc-setag-llib-uhp-yt-gnohc-iov-adnilem-ab-auc-gnad-yac-nahn-noh-couc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc hôn nhân cay đắng của bà Melinda với chồng tỷ phú: Bill Gates công khai nghỉ mát 1 lần/năm với bồ cũ, đến cầu hôn c”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools