vĐồng tin tức tài chính 365

CEO HPT Việt Nam: “Chúng tôi luôn đón đầu các giải pháp an ninh công nghệ cao"

2022-03-05 08:24

Tại Việt Nam, ngày càng nhiều dự án đang được đầu tư và triển khai như các khu đô thị cao cấp, các trung tâm thương mại, cơ sở hạ tầng quan trọng cấp quốc gia, khu công nghiệp,... Những dự án này đã và đang mở ra những cơ hội, triển vọng phát triển của thị trường thiết bị an ninh, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Thiết bị an ninh ngoài chức năng đảm bảo an toàn còn được ứng dụng nhiều trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước: Nâng cao hiệu quả kinh doanh bằng các giải pháp an ninh công nghệ cao khi có thể đảm bảo an toàn cho con người và tài sản của doanh nghiệp. Môi trường làm việc an toàn và thoải mái chính là tiền đề cho sự phát triển bền vững. Phòng tránh được những trường hợp xâm nhập trái phép, ngăn ngừa trộm cắp và gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian doanh nghiệp với các thiết bị an ninh công nghệ cao là một giải pháp hữu hiệu, lâu dài. Điều hành công việc từ xa giúp theo dõi mọi hoạt động diễn ra tại công ty và giám sát nhân viên. Tiết kiệm được chi phí quản lí, thuê mướn nhân sự và nâng cáo tính chuyên nghiệp khi sử dụng hệ thống an ninh công nghệ cao. Công ty còn có thể đảm bảo được việc tuân thủ các quy định ngành hoặc tiêu chuẩn an ninh bằng các giải pháp công nghệ tiên tiến hiện nay.

CEO HPT Việt Nam: “Chúng tôi luôn đón đầu các giải pháp an ninh công nghệ cao - Ảnh 1.

Mô hình về giải pháp cổng từ an ninh cho hệ thống siêu thị

Với niềm đam mê công nghệ mãnh liệt và luôn tiên phong đi đầu trong các xu thế an ninh công nghệ trên thế giới, ông Vũ Anh Tuấn – CEO HPT Việt Nam chia sẻ: "Vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp luôn chú trọng là việc bảo vệ an toàn cho con người và tài sản. Bên cạnh đó, việc tự động hóa công tác quản lí bằng các giải pháp an ninh công nghệ hàng đầu sẽ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh đồng thời tiết kiệm được phần lớn ngân sách."

CEO HPT Việt Nam: “Chúng tôi luôn đón đầu các giải pháp an ninh công nghệ cao - Ảnh 2.

Mô hình về giải pháp camera đo thân nhiệt tự động – Nguồn: Điện lực Việt Nam

CEO HPT Việt Nam: “Chúng tôi luôn đón đầu các giải pháp an ninh công nghệ cao - Ảnh 3.

Mô hình về giải pháp soi chiếu an ninh

Chia sẻ về hành trình sắp tới, ông Vũ Anh Tuấn nhấn mạnh việc không ngừng đổi mới và đón đầu các giải pháp công nghệ sẽ giúp cho khách hàng tiếp cận được những giải pháp tối ưu nhất. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, HPT Việt Nam còn mang đến chất lượng dịch vụ tận tâm với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. "Là một doanh nghiệp có vị thế nhất định trong lĩnh vực an ninh công nghệ, chúng tôi tự hào đã nhận được sự tin tưởng và gắn bó của những đối tác khách hàng lớn, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho hồ sơ năng lực của HPT Việt Nam."

CEO HPT Việt Nam: “Chúng tôi luôn đón đầu các giải pháp an ninh công nghệ cao - Ảnh 4.

Con người luôn là yếu tố cốt lõi tại HPT Việt Nam

Ngoài việc nỗ lực không ngừng để nâng cao chuyên môn và chiến lược kinh doanh hiệu quả thì yếu tố con người cũng được ông Vũ Anh Tuấn chú trọng trong suốt hành trình phát triển công ty. Xây dựng văn hóa công ty kết hợp với việc củng cố nội bộ thật vững mạnh là những yếu tố tạo nên sự thành công hôm nay của HPT Việt Nam. Với hơn 11 năm kinh nghiệm là nhà nhập khẩu và thi công hệ thống điện nhẹ ELV, thiết bị an ninh, thiết bị công nghiệp, thiết bị giáo dục, thiết bị y tế, thiết bị chuyên dụng công nghệ cao. Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu HPT Việt Nam là đơn vị uy tín của rất nhiều khách hàng và đối tác tầm cỡ. Trong thời gian sắp tới, HPT Việt Nam sẽ tiếp tục phấn đấu nhằm giữ vững vị thế và luôn cải tiến để vượt trội hơn mỗi ngày.

Tham khảo những sản phẩm và giải pháp an ninh công nghệ tại website của HPT Việt Nam: https://hptvietnam.vn/

http://tintuc.vdong.vn/03/1256778.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.12165517140302202-oac-ehgn-gnoc-hnin-na-pahp-iaig-cac-uad-nod-noul-iot-gnuhc-man-teiv-tph-oec/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO HPT Việt Nam: “Chúng tôi luôn đón đầu các giải pháp an ninh công nghệ cao"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools