vĐồng tin tức tài chính 365

Một ngày của triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số người tình: ‘Màn đêm buông xuống, xiêm y cũng rơi theo’, trên giường lúc n

2022-03-06 03:14

Travers Beynon hay "Candyman" là triệu phú người Úc nổi tiếng khi được gọi là một trong những tay chơi khét tiếng nhất thế giới. Doanh nhân 49 tuổi này sở hữu tài sản hơn 200 triệu USD, nhiều dinh thự, siêu xe và tất nhiên là vô số mỹ nữ vây quanh.

Có một điều đặc biệt về Travers là ông công khai sống chung một nhà với vợ, 4 người con, 2 bạn gái chính thức và nhiều cô gái trẻ đẹp khác trong dinh thự đắt tiền mang tên "Candy Shop" của mình. Tuy nhiên, theo Travers, không phải lúc nào căn biệt thự cũng ngập tràn các thú vui khoái lạc.

"Nếu bạn vào nhà của tôi vào ban ngày thì đó là một ngôi nhà bình thường như bao ngôi nhà khác. Nhưng khi màn đêm buông xuống, đồ lót cũng rơi theo. Không có gì lạ khi thấy dàn người đẹp ăn mặc thiếu vải trong nhà của tôi hầu hết các đêm", Travers cho biết.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Travers nói rằng thời gian đi ngủ của mình là một tình huống đặc biệt đông đúc. "Trên giường của tôi lúc nào cũng có ít nhất là 4 cô gái. Tôi thường không ngủ được nhiều", triệu phú chia sẻ.

[Bài CN] Cuộc sống của triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và cả tá người tình: ‘Màn đêm buông xuống, đồ lót cũng rơi theo’, trên giường lúc nào cũng có ít nhất 4 mỹ nhân - Ảnh 1.

Trên tài khoản mạng xã hội có cả triệu lượt theo dõi, Travers thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn chơi trác táng tại dinh thự. Tuy nhiên, theo Ashley – một cô gái từng ở đây 10 ngày vào năm 2018, đó chưa phải là tất cả.

Ashley đến dinh thự Candy Shop từ Mỹ để sống cùng Travers và dàn "hậu cung". Cô cho biết ban đầu cô rất hào hứng với việc sẽ được ở trong dinh thự 10 ngày và tiệc tùng vui vẻ.

Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng cô gái trẻ vẫn không khỏi choáng ngợp với cuộc sống trong dinh thự của ông trùm 49 tuổi. Ấn tượng đầu tiên của Ashley là Candy Shop rất rộng, xứng tầm với khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD của Travers.

[Bài CN] Cuộc sống của triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và cả tá người tình: ‘Màn đêm buông xuống, đồ lót cũng rơi theo’, trên giường lúc nào cũng có ít nhất 4 mỹ nhân - Ảnh 2.
[Bài CN] Cuộc sống của triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và cả tá người tình: ‘Màn đêm buông xuống, đồ lót cũng rơi theo’, trên giường lúc nào cũng có ít nhất 4 mỹ nhân - Ảnh 3.

Một số hình ảnh về dinh thự của Travers (Ảnh: Internet).

Nơi đây có tới 15 phòng ngủ, 19 phòng tắm được trang trí theo phong cách Hy Lạp và Ý. Điểm nhấn của Candy Shop là hồ bơi dát vàng có bức tượng thần Poseidon nặng 7 tấn cùng một hang động và quán bar.

Khi Ashley đến, cô rất ngạc nhiên khi biết rằng tất cả phụ nữ ở đây đều phải tự nấu ăn cũng như tập thể dục hàng ngày trong phòng gym của biệt thự.

"Tôi thường tắm lâu hơn bình thường để thời gian trôi nhanh hơn. Tôi dành cả ngày để xem TV, xem phim trong rạp mini hay tắm nắng để có làn da nâu khỏe mạnh. Ngoài nấu ăn cho bản thân và cho Travers 3 bữa mỗi ngày, tập thể dục, chúng tôi sẽ thay nhau dọn dẹp dinh thự theo danh sách có sẵn. Điều đó giúp chúng tôi đỡ bị nhàm chán.", Ashley cho biết.

Ban đêm, tất cả các cô gái và Travers sẽ ngủ chung một phòng. Căn phòng này có 3 chiếc giường được ghép lại với nhau, tạo thành một chiếc giường lớn. Ashley cho biết cô rất bất ngờ với lối sống của mọi người: Thức dậy sớm và đi ngủ cũng sớm để phù hợp với lịch trình làm việc của Travers.

[Bài CN] Cuộc sống của triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và cả tá người tình: ‘Màn đêm buông xuống, đồ lót cũng rơi theo’, trên giường lúc nào cũng có ít nhất 4 mỹ nhân - Ảnh 4.

Ảnh: Internet.

[Bài CN] Cuộc sống của triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và cả tá người tình: ‘Màn đêm buông xuống, đồ lót cũng rơi theo’, trên giường lúc nào cũng có ít nhất 4 mỹ nhân - Ảnh 5.

Chiếc giường lớn trong phòng ngủ của Travers (Ảnh: Internet).

[Bài CN] Cuộc sống của triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và cả tá người tình: ‘Màn đêm buông xuống, đồ lót cũng rơi theo’, trên giường lúc nào cũng có ít nhất 4 mỹ nhân - Ảnh 6.

Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đến cuối tuần, mọi người trở nên thoải mái hơn khi được đi ăn ở ngoài, tiệc tùng, du ngoạn trên du thuyền riêng của Travers. Tối Chủ nhật hàng tuần, họ sẽ gọi KFC về để cùng thưởng thức.

Ashley tiết lộ thêm rằng hầu hết những bức ảnh các cô gái bán khỏa thân hay khỏa thân hoàn toàn mà Travers khoe trên mạng xã hội đều là dàn dựng với sự trợ giúp của trợ lý của Travers.

"Thông thường, người trợ lý sẽ tập hợp và bảo chúng tôi chuẩn bị vì sắp chụp ảnh. Sau đó, một người thợ chụp ảnh chuyên nghiệp xuất hiện và chụp rất nhiều ảnh. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại dinh thự của Travers. Dù có những điều không như tôi mong đợi nhưng nhìn chung đó là một trải nghiệm đáng nhớ", Ashley chia sẻ.

Nguồn: LB

http://tintuc.vdong.vn/03/1257694.htm

G.Vũ

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.94320832150302202-nahn-ym-4-tahn-ti-oc-gnuc-oan-cul-gnouig-nert-oeht-ior-gnuc-y-meix-gnoux-gnoub-med-nam-hnit-iougn-os-ov-av-ob-2-ov-1-oc-uhp-ueirt-auc-yagn-tom/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một ngày của triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số người tình: ‘Màn đêm buông xuống, xiêm y cũng rơi theo’, trên giường lúc n”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools