vĐồng tin tức tài chính 365

Dùng chân điều khiển xe máy rồi đăng lên mạng xã hội

2022-03-06 08:00

Quảng Bình - Trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 thanh niên đi xe gắn máy, người điều khiển xe dùng chân trái để điều khiên, tay phải sử dụng điện thoại và lạng lách, đánh võng trên đường một chiều.

Ngày 5.3, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đã xác minh làm rõ được 2 đối tượng đi xe gắn máy trong video trên.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT - Công an Quảng Bình đã phối hợp với Công an thị xã Ba Đồn khẩn trương tiến hành tìm hiểu, xác mình sự việc.

Hai đối tượng trong đoạn video được xác định là Nguyễn Việt Công (SN 2005, trú tại phường Ba Đồn, TX Ba Đồn) và Phạm Tiến Đạt (SN 2005, trú tại Phường Quảng Long, TX Ba Đồn).

Qua đấu tranh, 2 đối tượng đã khai nhận hành vi của mình được thực hiện vào khoảng 20h ngày 24.11.2021.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: CTV
Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: CTV

Video được đối tượng Lê Duy (SN 2005, trú tại phường Ba Đồn, TX Ba Đồn) quay lại và đăng lên trang mạng xã hội cá nhân, sau đó đã xóa nhưng video vẫn được chia sẻ và phát tán. Lực lượng CSGT - Công an tỉnh Quảng Bình đã mời các đối tượng liên quan đến trụ sở làm việc và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: odl.5850201-ioh-ax-gnam-nel-gnad-ior-yam-ex-neihk-ueid-nahc-gnud/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dùng chân điều khiển xe máy rồi đăng lên mạng xã hội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools