vĐồng tin tức tài chính 365

Siêu mẫu Hà Anh là giám khảo cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

2022-03-06 12:02

Trước đó, 4 vị giám khảo của cuộc thi đã được công bố, gồm: bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Rober Powers; Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Hoa hậu H’Hen Niê – tốp 5 Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và  Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Mới đây nhất, ban tổ chức đã quyết định đưa siêu mẫu Hà Anh vào danh sách thành viên ban giám khảo.

Siêu mẫu Hà Anh là giám khảo cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - ảnh 1
Lễ công bố cuộc thi. Ảnh: CTCC

Ngoài hai vị giám khảo được chọn mặt gởi vàng về tài năng và chuyên môn thì H’Hen Niê, siêu mẫu Hoàng Yến, siêu mẫu Hà Anh lại là những cái tên quá quen thuộc trên đấu trường nhan sắc.

Siêu mẫu Hà Anh là giám khảo cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - ảnh 2
Siêu mẫu Hà Anh.

Hà Anh là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam và có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm tại thị trường thời trang quốc tế. Sở hữu vóc dáng ‘đồng hồ cát’ chuẩn và vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ.

Hà Anh từ lâu đã khẳng định vị trí trong làng người mẫu Việt Nam, sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế danh tiếng như London Fashion Week, Paris Lingerie Salon International, Paris Ethnic Fashion Week…

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vẫn đang trong giai đoạn ứng tuyển. Thời gian nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 19-3 (khu vực miền Nam) và đến hết ngày 24-3 (khu vực miền Bắc).

Siêu mẫu Hà Anh là giám khảo cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - ảnh 3
Hoa hậu H’Hen Niê.

Theo thông tin từ BTC, cuộc thi sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 22-2 đến ngày 17-6. Sau vòng thi sơ khảo, vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13-6 được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17-6, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và một số đài địa phương khác.





Xem thêm: lmth.9586401-2202-man-teiv-uv-naoh-uah-aoh-auc-gnuc-iouc-oahk-maig-al-hna-ah-uam-ueis/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Siêu mẫu Hà Anh là giám khảo cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools