vĐồng tin tức tài chính 365

Hưởng lãi suất cao tự động trên tài khoản thanh toán của Übank

2022-03-07 10:45

Tài khoản thanh toán tự động sinh lời với mức lãi suất cao mà không cần mở sổ tiết kiệm, là một trong những tính năng tuyệt vời của ngân hàng số Übank by VPBank, vừa chính thức ra mắt trên thị trường. 

Ngân hàng số ngày càng trở nên phổ biến và là xu thế tất yếu của ngân hàng thương mại trong cuộc đua chuyển đổi số, đặc biệt trong bối cảnh đời sống người dân chịu tác động và thay đổi bởi đại dịch COVID-19, nhu cầu thanh toán online, sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng qua kênh trực tuyến trở nên thật sự cần thiết. 

Chị Hoàng Lam (ngụ TP.Thủ Đức, TPHCM) cho biết, kể từ sau dịch COVID-19 bùng phát, đặc biệt là trong giai đoạn giãn cách, hạn chế ra đường để tránh tiếp xúc, lây nhiễm COVID-19, mọi nhu cầu về thanh toán, giao dịch qua ngân hàng được chị thực hiện qua ngân hàng số. Không chỉ là chuyển khoản cho bạn bè, người thân, thanh toán hóa đơn mua hàng hóa, dịch vụ online, ngay cả gửi tiết kiệm cũng được chị thực hiện mở sổ online. 

Có điều, lãi suất gửi tiết kiệm online kỳ hạn từ một tháng đến dưới sáu tháng hiện phổ biến khoảng 3,1 - 3,8%/năm, trong khi nếu là tài khoản thanh toán sẽ hưởng lãi suất không kỳ hạn ở mức rất thấp chỉ 0,1 - 0,2%/năm. 

“Do đó, tôi rất bất ngờ khi ngân hàng số Übank tự động tính lãi suất tiền gửi trên tài khoản thanh toán của khách hàng với mức lãi suất cao tới 3,6%/năm. Đặc biệt, khách hàng không cần mở sổ tiết kiệm online, chỉ cần để tiền trong tài khoản thanh toán là tự động sinh lời. Mức lãi suất này hấp dẫn trong bối cảnh khách hàng mong muốn sinh lời hiệu quả nhất cho khoản tiền nhàn rỗi của mình”, chị Hoàng Lam nhìn nhận. 

Theo tìm hiểu, cùng với tính năng tự động tính lãi suất trên tài khoản thanh toán, khách hàng mở tài khoản tại Übank còn được hàng loạt ưu đãi khác như: hoàn tiền 1% không giới hạn cho mọi giao dịch mua sắm, chi tiêu qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard, miễn các loại phí giao dịch chuyển khoản.

Nếu trước đây, nhiều người ngại chuyển khoản online một phần vì phí giao dịch, thì nay xu hướng miễn phí, áp dụng phí 0 đồng từ những kênh ngân hàng số, kích thích nhu cầu giao dịch, thanh toán online của khách hàng.

Ngoài ra, một khác biệt của Übank là lợi ích độc quyền dành cho khách hàng chọn nhận lương qua tài khoản Übank. Khi đó, khách hàng sẽ được phê duyệt khoản vay dự phòng lên đến 10 lần lương, có thể kích hoạt và sử dụng mà không cần thực hiện thêm thủ tục giấy tờ. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận thêm gói bảo hiểm tai nạn miễn phí, quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.

Ông Hovorka Marek, Giám đốc Ngân hàng số Übank, chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Übank là tạo ra ngân hàng số từ xa cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, sinh lời một cách thông minh và là điểm tựa về tài chính khi khách hàng cần. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng tài khoản Übank như một tài khoản chính, và chỉ sử dụng một ứng dụng duy nhất của Übank thay thế cho các ứng dụng ngân hàng truyền thống, ví điện tử, ứng dụng tiết kiệm… Các sản phẩm của Übank có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của tất cả nhóm khách hàng trên thị trường, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, là nhóm khách hàng không có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và chưa được phục vụ chỉn chu tại các ngân hàng truyền thống”.

Tất cả sản phẩm và dịch vụ ngân hàng này được xây dựng trên một ứng dụng điện tử duy nhất với sứ mệnh “Bank less, Get more” - giúp khách hàng giảm thiểu các thủ tục ngân hàng và sinh lời nhiều hơn từ mọi hoạt động trên tài khoản. 

Để mở tài khoản Übank, khách hàng không cần tới trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng mà có thể ngồi tại nhà hoặc bất kỳ nơi đâu, với vài phút tải ứng dụng, xác thực thông tin bằng chứng minh nhân dân/căn cước công dân là có thể mở thành công và ngay lập tức giao dịch. 

Cuộc chạy đua ngân hàng số đang được nhiều ngân hàng thương mại nhập cuộc. Và ngân hàng nào có những sản phẩm tài chính đột phá, vừa mang trải nghiệm số xuyên suốt trên ứng dụng, vừa có thể tạo ra lợi nhuận cho khách hàng từ chính các hoạt động trên tài khoản của họ sẽ có lợi thế rất lớn. 

Xuân Ngọc

 

 

Nguồn: FE CREDIT

Xem thêm: lmth.2668541a-knab-auc-naot-hnaht-naohk-iat-nert-gnod-ut-oac-taus-ial-gnouh/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Hưởng lãi suất cao tự động trên tài khoản thanh toán của Übank ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools