vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Phát hiện kẻ trộm ở hiện trường vụ cháy

2022-03-07 19:07

Câu 1: Một vụ cháy lớn xảy ra vào sáng nay, thiêu rụi cả ngôi nhà. Chủ nhà phát hiện két sắt không bị phá hủy trong đám cháy nhưng lại bị mở ra và lấy hết tiền bạc, giấy tờ quan trọng. Cảnh sát cho rằng kẻ trộm có thể là nhân viên cứu hỏa hoặc người dân vây xem, nhưng không có manh mối nào.

Khi xem lại ảnh chụp hiện trường, cảnh sát lập tức phát hiện tên trộm. Đó là kẻ nào?

Câu đố: Phát hiện kẻ trộm ở hiện trường vụ cháy

>>Đáp án

Câu 2: Một tên trộm liên tục gây án trong các cửa hàng trang sức, ăn cắp nhiều món đồ đắt giá. Cô ta nắm rõ vị trí camera giám sát nên chưa hề để lộ mặt. Theo lời khai của nhân viên bán hàng, kẻ trộm có một nốt ruồi trên cổ tay trái. Các cửa hàng nâng cao cảnh giác, lắp đặt thêm camera ẩn và chụp được một số nghi phạm.

Trong các bức ảnh tay dưới đây, bạn có nhận ra đâu là tên trộm?

Câu đố: Phát hiện kẻ trộm ở hiện trường vụ cháy - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ông White, một doanh nhân giàu có, được phát hiện đã chết trong phòng làm việc. Kẻ nào đó đã đánh vào đầu ông. Ba con trai của ông White tìm thấy bố và báo cảnh sát. Cả ba bị nghi ngờ vì sẽ được thừa kế số tiền lớn sau khi bố qua đời.

Cảnh sát thẩm vấn riêng từng người. Jerry nói đến văn phòng để cho cá cảnh ăn và thấy bố vẫn khỏe mạnh bình thường. Mark đến tìm bố để bàn kế hoạch kinh doanh và nhận được nhiều lời khuyên hữu ích. Bill đến xin bố tiền để mua ôtô mới.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Phát hiện kẻ trộm ở hiện trường vụ cháy - 2

>>Đáp án

Câu 4: Hai người đàn ông mất tích bí ẩn vài tháng trước. Sau nhiều nỗ lực điều tra, thám tử lần theo dấu vết và tìm thấy nhà của kẻ bắt cóc. Lẻn vào bên trong, thám tử phát hiện ba người đàn ông bị trói dưới tầng hầm. Thám tử nhận ra một trong ba là tội phạm đang giả làm nạn nhân. Đó là kẻ nào?

Câu đố: Phát hiện kẻ trộm ở hiện trường vụ cháy - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9445344-yahc-uv-gnourt-neih-o-mort-ek-neih-tahp-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Phát hiện kẻ trộm ở hiện trường vụ cháy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools