vĐồng tin tức tài chính 365

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3

2022-03-08 14:24

Cùng PLO điểm lại những món quà và lời chúc ý nghĩa của sao Việt dành tặng cho những người phụ nữ đặc biệt của mình.

Thay vì khoe những đoá hoa, món quà mà nửa kia dành tặng, Hoa hậu H'Hen Niê gây xúc động khi tiết lộ món quà 8-3 mà người đẹp dành tặng cho mẹ.

Theo đó, người đẹp Ê-Đê cho biết, bản thân đã mua hai sợi dây chuyền vàng có hình chữ "Phúc" hơn 80 triệu đồng.

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 1

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 2
H'Hen Niê tặng mẹ món quà ý nghĩa cũng như nhắn gửi những lời yêu thương đến mẹ

Nói về món quà của mình, H'Hen Niê cho biết mẹ của cô từng phải bán dây chuyền để có tiền cho con đi học ở TP.HCM. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, H'Hen Niê đã tặng cho mẹ sợi dây chuyền vàng vì cô nghĩ đây là món quà hợp lý và ý nghĩa nhất đối với mẹ.

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 3
Diễn viên Hồng Diễm dành tặng mẹ món quà đặc biệt dịp 8-3. Ảnh: FBNV.

Tương tự H’Hen Niê, diễn viên Hồng Diễm cũng đã khoe món quà 8-3 dành tặng mẹ thân yêu: "Hà Nội chuyển mùa cùng là lúc mẹ Diễm thường xuyên bị nhức buốt chân tay, đợt này còn mất ngủ nữa. Nhưng từ hôm sử dụng ghế massage, bà đã bớt đau mỏi rất nhiều, thoải mái và ngủ ngon hơn. Mà không chỉ riêng bà thích, cả nhà Diễm mỗi ngày cũng đều dành 30 phút để thư giãn, nghỉ ngơi cùng "thành viên mới" này đó".

Trước đó, nữ diễn viên cũng đã nhận được quà ngày 8-3 sớm. Hồng Diễm chia sẻ trên trang cá nhân: "Người hâm mộ “giấu mặt” tặng Diễm lung linh quá".

Trên trang cá nhân, NSND Thanh Điền gây xúc động khi gửi những nhớ nhung đến người vợ quá cố- NSƯT Thanh Kim Huệ: "8-3 mãi bên nhau bạn nhé. Kỷ niệm thì vẫn ở đó... nhưng chúng ta thì không. Chẵng thà đi vòng mà đến đích còn hơn đi thẳng mà ngã đau. Tối qua anh đi quay về cũng nửa sáng, cố gắng cày để khoả lấp và tìm một chỗ được gần em, cuộc sống đối với anh bây giờ chỉ là nghĩa vụ ngày mai là sự trào phúng của những ngày bên em" .

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 4
Những dòng chia sẻ đầy xúc động của NSND Thanh Điền. Ảnh: FBNV.

Là một trong những sao nam Việt được khen ngợi cưng chiều vợ nhất, nhì showbiz Việt, Trường Giang cũng đã gây chú ý vì món quà tặng Nhã Phương dịp 8-3.

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 5
Nhã Phương khoe những món quà được tặng từ ông xã Trường Giang. Ảnh: FBNV.

Nhân dịp này, Nhã Phương cũng tranh thủ "khoe" những món quà hàng hiệu giá trị kèm lời chúc ý nghĩa, không kém phần hài hước từ ông xã. "Cái túi nhỏ nhưng đong đầy tình yêu lớn, đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một chút để mẹ về nhanh hơn một tý với con. Khẩu trang để giữ sức khỏe nha mẹ. Và lúc này cũng là lúc anh nhận ra mình đã hết lúa"- Trường Giang nhắn nhủ bà xã.

Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng gây chú ý khi tặng Lưu Hương Giang chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 500 triệu đồng nhân ngày 8-3 trùng với ngày kỷ niệm 15 năm quen biết của cả hai.

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 6
Cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Ảnh: FBNV.

Đi kèm với món quà giá trị này là một bức thư tay lãng mạn được nam nhạc sĩ gửi đến Lưu Hương Giang: "Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió. Nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn ở bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì được làm chồng của em, bố của Mina và Misu. Cảm ơn em vì gia đình mà hy sinh rất nhiều. Mong rằng chúng ta sẽ bên nhau nhiều năm nữa để nhìn các con khôn lớn. Yêu em nhiều!".

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 7
Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Mẹ tôi dành tặng "nửa thế giới" ngày 8-3. Ảnh: FBNV.

Với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ chơi lớn khi quyết định tặng một nửa thế giới nhân dịp 8-3 ca khúc về người mẹ trên kênh YouTube của mình nhằm cảm ơn những tình cảm, sự yêu thương, sự đóng góp của khán giả.

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 8
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bà xã. Ảnh: FBNV.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng đặc biệt dành những lời chúc vui vẻ, hạnh phúc tới phái nữ, đồng thời không quên dành tặng người vợ thân yêu của mình món quà vô cùng ý nghĩa.

Năm ngoái nam ca sĩ khiến người hâm mộ trầm trồ khi quyết định tặng nhẫn kim cương đến "người phụ nữ quyền lực".

"8/3 là ngày đặc biệt chúc bà xã Võ Kim Cương tuổi mới thành công mới, luôn xinh đẹp và mãi xinh đẹp, cầu mong mọi điều may mắn và tốt lành đến với bà xã"- Ưng Hoàng Phúc bày tỏ.

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 9
NSND Tự Long. Ảnh: FBNV.

NSND Tự Long cũng đặc biệt dành tặng các chị em phụ nữ nhân ngày ý nghĩa này. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "8-3, thời COVID xin chúc chị em luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe đẹp xinh, xã hội tôn vinh, thương yêu gia đình, hết mình với công việc".

Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3 - ảnh 10
Nghệ sĩ Đinh Trà My. Ảnh: FBNV.

Nghệ sĩ Đinh Trà My gửi lời chúc đến ngày Quốc tế phụ nữ: "Lời chúc đến những người phụ nữ tôi yêu nhân dip 8-3. Xin gửi đến các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ đoá hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và luôn được yêu thương chăm sóc bởi những người đàn ông bên cạnh mình. Yêu tất cả mọi người".

Xem thêm: lmth.3327401-38-yagn-nahn-teib-cad-un-uhp-iougn-ned-iug-nahn-teiv-is-ehgn/oas-neyuhc/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghệ sĩ Việt nhắn gửi đến 'người phụ nữ đặc biệt' nhân ngày 8-3”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools