vĐồng tin tức tài chính 365

5 lý do lựa chọn nhựa Picomat trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn

2022-03-09 03:14

Sở dĩ thương hiệu này nhận được sự quan tâm lớn đến vậy từ phía khách hàng là bởi rất nhiều lý do, trong đó không thể không kể tới các ưu điểm sau:

Sản phẩm được chứng nhận an toàn với người dùng

Trong những năm gần đây, nhựa Picomat được biết tới là thương hiệu uy tín với rất nhiều sản phẩm có chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao. Toàn bộ các sản phẩm đều không chứa các chất độc hại như: Lưu huỳnh, chất tẩy trắng, chì(pb), Formaldehyde,... Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu E1 và ROHS, tạo được thiện cảm cũng như sự tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng.

5 lý do lựa chọn nhựa Picomat trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 1.

Tận mục sở thị tại nhà máy sản xuất của Picomat, không khỏi choáng ngợp bởi dàn máy móc hiện đại và quy trình sản xuất, kiểm duyệt nghiêm ngặt của thương hiệu kể trên.

Ông Đ.T.H - trưởng phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho biết: "Chúng tôi luôn đặt mình vào vị thế của khách hàng để tìm ra các giải pháp nội thất an toàn nhất. Sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, chúng tôi đã thành công tạo ra sản phẩm ván nhựa đạt đủ tiêu chí: an toàn với người dùng - thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để chắc chắn chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn khi đến tay người tiêu dùng, chúng tôi đã xây dựng bộ máy hiện đại và hệ thống kiểm duyệt đa bước nghiêm ngặt nhất."

Giải quyết triệt để mối mọt và ẩm mốc trong nội thất

Giữa thị trường hội nhập như hiện nay, ván nhựa Picomat vẫn nhận được nhiều "ưu ái" của khách hàng, thậm chí "đánh bật" cả những ông lớn trong và ngoài nước. Sở dĩ thương hiệu này chiếm vị thế lớn là bởi tính năng "key": Xóa bỏ hoàn toàn mối mọt và ẩm mốc trong nội thất.

5 lý do lựa chọn nhựa Picomat trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 2.

Vào thời kỳ trước, khi ván nhựa chưa thật sự phổ biến trên thị trường nội thất, hầu hết các gia đình người Việt thường loay hoay với vấn đề mối mọt và ẩm mốc. Được tạo thành bởi thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC, không chứa xenlulozo như gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên, ván nhựa Picomat đã xuất hiện và trở thành "vị cứu tinh" của hàng triệu gia đình Việt bởi khả năng "miễn nhiễm" trước sự tấn công của mối mọt. Đây cũng được xem là cột mốc đánh dấu bước tiến lớn nhất của thương hiệu này trên thị trường nhựa.

Độ bền vượt trội tạo nên thương hiệu

Theo đánh giá mới đây nhất của các chuyên gia về vật liệu nội thất hàng đầu thế giới, một vật liệu tốt phải đảm bảo được 3 yếu tố chính: Sản xuất theo công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối và độ bền cao. Trong đó, yếu tố độ bền là lý do chính giúp người tiêu dùng ra quyết định mua hàng.

Cũng chính bởi lý do này mà ván nhựa Picomat được nhiều nhà thiết kế và thi công tin tưởng lựa chọn sản xuất. Bởi sản phẩm này sở hữu khả năng chống chịu tốt trong nhiều môi trường khắc nghiệt như : axit và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao,... thậm chí cả môi trường nước biển.

Chống cháy lan và chịu nước tuyệt đối

Luôn nâng cao chất lượng và đáp ứng theo tâm lý người dùng là một trong những yếu tố cốt lõi thương hiệu này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các hộ gia đình lớn nhỏ cũng như các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Trong quá trình khảo sát thị trường, cứ 10 bà nội trợ thì có đến 6 người đang "đau đầu" vì tình trạng chịu nước kém của vật liệu nội thất bếp và phòng tắm - nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Nắm bắt được tâm lý này, thương hiệu này đã tạo ra sản phẩm ván nhựa có thể khắc phục hoàn toàn những lỗi kể trên. Ngay lập tức, sản phẩm này mang lại tín hiệu rất khả quan từ phản ứng của người dùng, đánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu trên thị trường.

Tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt và nhân công

Mặc dù được biết đến với tên gọi "Giải pháp an toàn cho nội thất" bởi nhiều tính năng ưu việt, thế nhưng giá thành của vật liệu này lại rất "gần gũi" với đa số gia đình người Việt.

"Trước đây khi chưa biết đến ván nhựa Picomat, gia đình tôi thường phải chịu một khoản chi phí khá cao mỗi lần lắp đặt nội thất. Khoảng 5 năm trở lại đây, được bạn bè giới thiệu sản phẩm này, tôi khá bất ngờ vì mặc dù chất lượng tốt nhưng giá thành sản phẩm lại không hề "chát" chút nào. Thậm chí phần lắp đặt cũng có giá "dễ chịu" hơn nhiều vật liệu khác do sở hữu khối lượng nhẹ, dễ vận chuyển và không cần tẩm sấy, phun UV hay làm phẳng bề mặt." - Anh N.C (cư trú tại Đống Đa - Hà Nội) chia sẻ.

Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ tọa lạc tại Hà Nội, trải qua hành trình 10 năm nỗ lực biến ván nhựa thành vật liệu "quốc dân" cho mỗi gia đình, Picomat giờ đây đã trở thành địa chỉ hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối, kinh doanh ván nhựa trong ngành thiết kế nội thất.

http://tintuc.vdong.vn/03/1262142.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.62145925180302202-nab-auc-ahn-iogn-ohc-taht-ion-ek-teiht-gnort-tamocip-auhn-nohc-aul-od-yl-5/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“5 lý do lựa chọn nhựa Picomat trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools