vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Cô gái nào là kẻ giật túi xách?

2022-03-09 19:07

Câu 1: Nina bị giật túi xách khi đi dạo phố. Kẻ cắp đẩy mạnh Nina từ phía sau khiến cô ngã ra đường, cặp kính cận bị vỡ. Nina không nhìn thấy rõ tên trộm nhưng biết đó là một phụ nữ, chạy rất nhanh với tư thế khá kỳ lạ. Sau khi nhận tin báo của Nina, cảnh sát nhanh chóng tìm ra những kẻ khả nghi và đề nghị cô nhận dạng.

Bạn đoán xem ai là kẻ cắp?

Câu đố: Cô gái nào là kẻ giật túi xách?

>>Đáp án

Câu 2: Max và Alex là anh em ruột. Bố họ qua đời, để lại hết tài sản cho Max. Alex không nhận được gì nên vô cùng tức giận và ghen tỵ. Hai anh em sống cùng nhau trong ngôi nhà bố để lại.

Một hôm, Alex quyết định sát hại Max bằng cách bỏ chất độc vào ly coctail cho Max uống. Nhưng khi cảnh sát đến hiện trường, Alex lại là người bị độc chết. Chuyện gì xảy ra?

Câu đố: Cô gái nào là kẻ giật túi xách? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một nhóm trộm tụ họp để chia của sau phi vụ lớn. Chúng trộm được nhiều đồng hồ, trang sức và vàng thỏi. Đột nhiên đèn điện tắt phụt. Khi đèn sáng trở lại, một kẻ được phát hiện đã chết vì một nhát dao chí mạng. Rõ ràng đồng bọn của hắn không muốn chia phần nên ra tay nhân lúc mất điện.

Ba kẻ còn lại nghi ngờ lẫn nhau. Ông trùm nói vừa ra ngoài xem có cảnh sát không. Rick nói qua phòng khác để kiểm tra cầu chì. Marti cho biết đi lấy máy đếm tiền để kiểm tra tiền giả.

Ai là thủ phạm sát hại đồng bọn?

Câu đố: Cô gái nào là kẻ giật túi xách? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Eric bị đầu độc trong nhà riêng. Cảnh sát tìm thấy manh mối là một đôi găng tay dính độc ở hiện trường. Họ thẩm vấn ba người đến gặp Eric hôm xảy ra án mạng.

Cô giúp việc Linda nói thấy Eric đang làm việc bên máy tính nên chỉ lặng lẽ dọn dẹp rồi ra về. Jane đến nhờ bạn trai sửa điện thoại hỏng. Steve hẹn Eric cùng xem đá bóng nhưng Eric quá bận nên đành đi quán bar một mình.

Ai là thủ phạm sát hại Eric?

Câu đố: Cô gái nào là kẻ giật túi xách? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3536344-hcax-iut-taig-ek-al-oan-iag-oc-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Cô gái nào là kẻ giật túi xách?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools