vĐồng tin tức tài chính 365

Nét đẹp kiêu sa của Regal Maison Phu Yen trên đại lộ biển Hùng Vương - Tuy Hoà

2022-03-10 14:19

Trung Nguyên Legend Phú Yên- Điểm đến mới của người dân và du khách

Quy tụ hàng trăm đối tác, khách hàng đến tham quan, chiêm ngưỡng siêu phẩm bất động sản vươn tầm thế giới và thưởng thức cafe thượng hạng do những chuyên gia của Trung Nguyên Legend pha chế ngay trong sự kiện khánh thành Trung tâm giao dịch bất động sản và khai trương Không gian Trung Nguyên Legend Phú Yên, Đất Xanh Miền Trung đã cho thấy tâm huyết, sự đầu tư công phu, chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Với việc khai trương Trung Nguyên Legend Phú Yên, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức đưa thương hiệu Regal Food đến với Thành phố Tuy Hoà, góp phần mở rộng chuỗi thương hiệu cao cấp của Đất Xanh Miền Trung trên bản đồ Việt Nam.

Không gian thưởng thức cà phê và ẩm thực cao cấp Trung Nguyên Legend Phú Yên cũng tạo sự thuận tiện cho khách tham quan, tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản khi được bố trí ngay tại căn góc hai mặt tiền của dự án Regal Maison Phu Yen. Đây cũng chính là chuỗi tiện ích đầu tiên mà Đất Xanh Miền Trung đem đến cho cư dân dự án, cộng đồng dân cư của toàn thành phố Tuy Hòa, nguồn khách du lịch nội địa và khách du lịch quốc tế đến Phú Yên. Dự án được định vị sẽ trở thành dãy shophouse quy tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ về F&B, kinh doanh mua sắm, lưu trú đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Các thực khách đến với Trung Nguyên Legend Phú Yên sẽ đắm chìm trong không gian đẳng cấp với mức hoàn thiện trên cả xa xỉ từ các thương hiệu vật liệu danh tiếng trên thế giới như hệ đá Marble Travertine nguyên phiến (Tây Ban Nha), mái ngói Fuji màu (Nhật Bản), sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản), kính hộp Kibing phủ 2 lớp Low-E, phụ kiện cửa Cmech (Mỹ) và Hafele (Đức), gạch ban công chống trượt Kimgres (Malaysia)..

Nhân dịp khai trương, Trung Nguyên Legend cũng tung ưu đãi đặc biệt cho thực khách khi áp dụng giảm giá 30% tổng bill thanh toán từ nay đến hết ngày 7/4/2022.

Điểm hẹn của các nhà đầu tư

Tham dự sự kiện khánh thành Trung tâm giao dịch bất động sản và khai trương không gian Trung Nguyên Legend Phú Yên, chị Nguyễn Anh Mai đến từ TP HCM chia sẻ, chị khá ngỡ ngàng khi ngay tại Phú Yên xuất hiện một dự án quy mô, hoành tráng như Regal Maison Phu Yen. Là người con của mảnh đất Tuy Hoà, chị thấy vô cùng tự hào khi ngay trên quê hương mình đã có những chủ đầu tư tâm huyết, đem những công trình đẳng cấp như Regal Maison Phu Yen, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị của TP Tuy Hoà.

Không chỉ chị Anh Mai, nhiều khách hàng, nhà đầu tư có mặt tại sự kiện cũng đã rất hài lòng và không ngần ngại "xuống tiền" để sở hữu công trình đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Tuy Hoà.

Regal Maison Phu Yen là dự án nhà phố thương mại hạng sang chuẩn 5 sao quốc tế ấn tượng bậc nhất Việt Nam, thuộc thương hiệu Regal Homes của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung. Sở hữu mặt tiền trục đường chính Hùng Vương - đại lộ duy nhất của Phú Yên có 3 con đường nội khu thông thẳng ra biển, hưởng trọn vẹn lợi thế của những tiện ích hàng đầu thành phố Tuy Hòa chỉ trong vài phút di chuyển.

Nét đẹp kiêu sa của Regal Maison phu yen trên đại lộ biển Hùng Vương - Tuy Hoà - Ảnh 1.

Regal Maison Phu Yen rực rỡ về đêm

Dự án đang trong quá trình hoàn thiện những giai đoạn cuối, sẵn sàng bàn giao cho chủ nhân đưa vào khai thác sử dụng ngay. Đây là công trình mang tính đột phá, góp phần nâng tầm vị thế và thu hút giới siêu giàu cũng như du khách quốc tế đến với Phú Yên, đưa địa phương này trở thành một "thủ phủ du lịch mới" của Việt Nam.

Nằm trong chuỗi sự kiện đầu năm của Đất Xanh Miền Trung, sẽ có các đêm nhạc đường phố theo các chủ đề khác nhau được tổ chức tối thứ 7 hàng tuần tại Trung Nguyên Legend Phú Yên- tiện ích đầu tiên vừa được khai trương của Regal Maison Phu Yen xuyên suốt tháng 3/2022.

http://tintuc.vdong.vn/03/1264784.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.29175611101302202-aoh-yut-gnouv-gnuh-neib-ol-iad-nert-ney-uhp-nosiam-lager-auc-as-ueik-ped-ten/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nét đẹp kiêu sa của Regal Maison Phu Yen trên đại lộ biển Hùng Vương - Tuy Hoà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools