Nút giao thông Trường Hải - Quảng Nam do Tập đoàn Đạt Phương thi công - Ảnh: ĐẠT PHƯƠNG
Trong suốt 20 năm ấy, đội ngũ Đạt Phương đã tạo ra nhiều dự án giá trị, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế và đất nước.
Không ngừng thay đổi để bứt phá
Ngay từ khi mới thành lập, Đạt Phương đã luôn được đánh giá cao bởi năng lực chuyên môn, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình. Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, Đạt Phương đã dám nhận và hoàn thành ngoạn mục những công trình "khó" từ tính chất phức tạp của thi công, ứng dụng nhiều công nghệ mới, địa hình phức tạp, chủ đầu tư có nhiều yêu cầu khắt khe đến cả việc chạy đua cùng thời gian để đạt được những dấu ấn vô cùng đậm nét trong lĩnh vực xây dựng các công trình giao thông hạ tầng như: cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh), cầu Đại Phước (Đồng Nai), cầu Mỹ Thuận 2 (Tiền Giang), nút giao Trường Hải (Quảng Nam), cầu Thủ Thiêm (TP.HCM)…
Bên cạnh các công trình giao thông trọng điểm trải dài khắp cả nước, trong lĩnh vực đầu tư thủy điện, Đạt Phương đã vận hành 4 nhà máy gồm thủy điện Sông Bung 6 (Quảng Nam) cùng thủy điện Sơn Trà 1A, 1B, 1C (Quảng Ngãi) với công suất từ 9MW- 60MW.
Chiến lược mới, sứ mệnh mới
Năm 2021, Đạt Phương đã tạo bước ngoặt ấn tượng khi vượt qua nhiều thách thức do ảnh hưởng bởi 2 năm đại dịch COVID-19, công ty đạt doanh thu 2.545 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế 450 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 20% và 91% so với cùng kỳ.
Bước qua tuổi 20 cũng là cột mốc doanh nghiệp quyết định chuyển đổi mô hình, với khát vọng phát triển quy mô lớn hơn và hiện thực hóa hoài bão lớn, từng bước gia nhập sân chơi quốc tế. Theo đó hệ sinh thái Đạt Phương sẽ tập trung vào 4 lĩnh vực hoạt động chính gồm xây dựng, năng lượng, bất động sản và dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng.
Trong lĩnh vực xây dựng, bên cạnh vị thế hàng đầu về nhà thầu thi công các dự án hạ tầng, Đạt Phương sẽ mở rộng thêm sang lĩnh vực xây dựng dân dụng để trở thành doanh nghiệp xây dựng toàn diện hàng đầu Việt Nam. Mảng năng lượng đem lại dòng tiền ổn định cho doanh nghiệp và sẽ tiếp tục được mở rộng trong tương lai.
Bất động sản trở thành lĩnh vực mũi nhọn với hướng đi khác biệt, hệ sản phẩm độc đáo, thiết kế tinh tế, có giá trị sở hữu và thụ hưởng chất lượng cuộc sống cao cấp. Trong mảng dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng, doanh nghiệp nuôi khát vọng phát triển thương hiệu khách sạn Đạt Phương với phân khúc 4 - 5 sao, hướng đến mở rộng sang lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác như nghỉ dưỡng, golf…
Đập thủy điện Sơn Trà (Quảng Ngãi) - Ảnh: ĐẠT PHƯƠNG
Đây là mô hình quản trị mới, theo xu thế hiện đại hóa của thị trường, tạo chuỗi sinh thái mang tính chất bổ trợ, tương hỗ cho nhau. Với mô hình này, công ty mẹ tập trung vào việc xây dựng chiến lược, hoạch định các nguồn lực, các công ty con thực thi chiến lược và có không gian mạnh mẽ để chủ động tăng trưởng theo thế mạnh của mình.
Ở bước ngoặt lịch sử này, Đạt Phương cũng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với mong muốn tạo nên hình ảnh Đạt Phương mới không ngừng HÀNH ĐỘNG để thay đổi thích ứng với thời cuộc, tạo ra những sản phẩm dịch vụ CHẤT LƯỢNG - KHÁC BIỆT - TINH TẾ.
Casamia thương hiệu của sáng tạo và khác biệt
Với từng bước đi chắc chắn vững vàng, đầu năm 2018, Đạt Phương chuyển mình sang lĩnh vực bất động sản với hướng đi vô cùng táo bạo và khác biệt. Triết lý lấy con người làm trung tâm, Đạt Phương đã kiến tạo nên môi trường sống giao hòa với thiên nhiên để mang lại sự thụ hưởng và chất lượng cuộc sống cao nhất qua chuỗi sản phẩm sinh thái mang thương hiệu Casamia.
Khu đô thị Casamia Hội An (nguồn ảnh KTS Võ Trọng Nghĩa)
TTO - Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội, Công ty CP Đạt Phương đã vận động cán bộ nhân viên và dùng ngân sách của doanh nghiệp để quyên góp, ủng hộ số tiền 1 tỉ đồng.
Xem thêm: mth.47815300101302202-iom-hnirt-hnah-ohc-hnim-neyuhc-gnouhp-tad/nv.ertiout