vĐồng tin tức tài chính 365

Khám phá môi trường làm việc đậm chất Bắc Âu ngay tại Việt Nam

2022-03-11 10:46

"Ngọn gió" từ Đan Mạch mang môi trường làm việc đậm chất Bắc Âu

Ra đời vào năm 2011, Pixelz là công ty có 100% vốn đầu tư từ Đan Mạch, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm và tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm cho một số thương hiệu lớn, nhà bán lẻ trực tuyến và studio ảnh trên toàn cầu. Hiện Pixelz tự hào là đơn vị tiên phong kết hợp giữa AI và E-learning để phát triển sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh cho công ty trên thị trường quốc tế.

Khám phá môi trường làm việc đậm chất Bắc Âu ngay tại Việt Nam - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, Pixelz đã thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, mang phong cách Bắc Âu - nơi được mệnh danh là vùng đất hạnh phúc nhất hành tinh. Điều này được thể hiện ở Pixelz thông qua cách xây dựng văn hóa cũng như môi trường làm việc. Tại đây, các Pixelzer có thể hạnh phúc mỗi ngày và tràn đầy động lực để hoàn thành tốt công việc từ đó chinh phục được "trái tim" của khách hàng.

Lagom & Minimalism – Không nhiều quá, không ít quá, đủ là được

"Không nhiều quá, không ít quá, đủ là được" – đó là triết lý vô cùng ý nghĩa của người Bắc Âu, là bí quyết trở nên hạnh phúc và cân bằng. Tại Pixelz, phong cách Lagom & Minimalism được thể hiện thông qua những thứ nhỏ nhất từ thiết kế văn phòng, website công ty đến các quy trình làm việc hàng ngày.

Văn phòng:

Phong cách Minimalism là sự lựa chọn của Pixelz khi thiết kế văn phòng. Với không gian rộng rãi, hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng, văn phòng làm việc của Pixelz mang đến sự thoải mái, giúp kết nối mọi nhân viên.

Khám phá môi trường làm việc đậm chất Bắc Âu ngay tại Việt Nam - Ảnh 2.

Khu vực Pantry ấm cúng

Website

Bố cục đơn giản cùng 2 màu sắc chủ đạo Trắng - Đen, website của Pixelz không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết mà còn tạo được cảm giác dễ hiểu, logic giúp người dùng có những trải nghiệm tốt và thân thiện nhất.

Quy trình làm việc:

Không nhiều giấy tờ cũng như không phải chờ đợi xét duyệt từ nhiều cấp, mỗi nhân viên có thể tự tin đi thẳng vào vấn đề cũng như chủ động đề xuất các phương án phù hợp và giải quyết công việc với thời gian ngắn nhất có thể.

"Get shit done": Bí quyết khiến mọi thứ tốt hơn mỗi ngày

"Get shit done" hay còn có nghĩa "Hoàn thành hơn hoàn hảo", tức là dù bản thân không thể mang đến kết quả tốt nhưng phải hoàn thành công việc đấy. Tại Pixelz, mỗi cá nhân được trải nghiệm, được sai và được sửa, thông qua quá trình đó, Pixelzer có thể trưởng thành và hoàn thiện bản thân.

Các Pixelzer không phải làm việc theo khuôn khổ 8 giờ mỗi ngày tại công ty. Mỗi cá nhân có thể sắp xếp giờ giấc linh hoạt, chủ động thiết kế phương án làm việc hiệu quả cũng như tận dụng tối đa thời gian của bản thân để cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Cấu trúc công ty phẳng, không nhiều lớp

Chú trọng đến sự phát triển của từng cá nhân, Pixelz trao quyền và khuyến khích các Pixelzer tự chủ trong công việc, không ngại đương đầu với thách thức hay nắm bắt lấy cơ hội để có được những bước nhảy vọt cho sự nghiệp.

Khám phá môi trường làm việc đậm chất Bắc Âu ngay tại Việt Nam - Ảnh 3.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại

Công nghệ hiện đang phát triển rộng rãi, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp. Nhằm đón đầu xu thế mới, Pixelz áp dụng công nghệ AI để tự động hóa và tăng hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, đây chính là cơ hội lớn để Pixelzer được đào tạo và làm quen với việc sử dụng các công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao kỹ năng cá nhân.

Áp dụng Nền tảng E-learning nội bộ - Pixelz Academy

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty đã cho ra đời Pixelz Academy. Với hơn 2.000 video đào tạo kỹ thuật và 60 khóa học, các retoucher có thể tiếp cận và học hỏi các kiến thức bổ ích từ xa. Hiện nền tảng đã được sử dụng để đào tạo thành công hơn một nghìn retoucher chỉnh sửa ảnh ở các quốc gia như Việt Nam và Bangladesh.

Với rất nhiều retoucher ở các quốc gia khác nhau, e-learning đã trở thành một phần cần thiết của quá trình đào tạo. Hơn nữa, đây là hệ thống đáng tin cậy cho phép Pixelz mở rộng quy mô và thích ứng với các yêu cầu khác nhau của khách hàng trên toàn thế giới.

Win-win situations: Xây dựng mối quan hệ chân thành

Chính sách CSR (Corporate Social Responsibility)

Với mục tiêu hướng đến những lợi ích tập thể, Pixelz đã áp dụng chính sách CSR với các phúc lợi hấp dẫn khiến cho Pixelzer cảm thấy nỗ lực luôn được ghi nhận:

- Giờ giấc làm việc linh hoạt giúp Pixelzer thoải mái sắp xếp thời gian hoàn thành công việc;

- Văn phòng đẹp, sạch sẽ, ấm cúng, giúp tạo cảm hứng sáng tạo;

- Làm hết sức, chơi hết mình với các hoạt động giải trí như company trip, team building,...

Môi trường làm việc tạo mọi điều kiện để nhân viên phát triển

Pixelz tin rằng, mỗi thành viên chính là "con át chủ bài" giúp công ty phát triển. Vì vậy, Pixelz luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, thân thiện, ban lãnh đạo sẵn sàng hỗ trợ giúp các thành viên bộc phá toàn bộ năng lực và phát triển sự nghiệp vượt bậc.

"Cánh cửa" Pixelz rộng mở, cơ hội dành cho các tài năng Việt

Tiếp nối thành công, vào năm 2021, Pixelz đã được đầu tư bởi Adelis (Thụy Điển) - Quỹ đầu tư phát triển các doanh nghiệp Bắc Âu. Với cái bắt tay cùng Adelis, Pixelz hứa hẹn sẽ có những dự án "bùng nổ" trong tương lai.

Bạn đã sẵn sàng cùng Pixelz vươn tầm cao mới cũng như trực tiếp tận hưởng niềm hạnh phúc với công việc mỗi ngày?

Khám phá môi trường làm việc đậm chất Bắc Âu ngay tại Việt Nam - Ảnh 4.

Nhanh tay nắm bắt cơ hội gia nhập Pixelz tại đây

http://tintuc.vdong.vn/03/1266137.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.21325636101302202-man-teiv-iat-yagn-ua-cab-tahc-mad-ceiv-mal-gnourt-iom-ahp-mahk/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khám phá môi trường làm việc đậm chất Bắc Âu ngay tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools