vĐồng tin tức tài chính 365

Sau khi bà Melinda kể chuyện 'thâm cung bí sử' về cuộc hôn nhân 27 năm, Bill Gates xuất hiện bên 2 người bạn gái 'mới to

2022-03-11 16:41

Tờ DailyMail đưa tin, lần đầu tiên Bill Gates vừa xuất hiện trước công chúng kể từ khi vợ cũ Melinda ám chỉ trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đã có nhiều cuộc tình khi họ chưa ly hôn.

Theo đó, người đồng sáng lập Microsoft, 66 tuổi, đã ngồi trên khán đài vào thứ ba để xem Eisenhower Cup trong BNP Paribas Open tại Indian Wells Tennis Garden ở California.

Vị tỷ phú tỏ ra rất vui khi liên tục trò chuyện và cười đùa với hai người bạn gái khi xem trận đấu quần vợt từ thiện, khai mạc vào Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tuần trước, Melinda cho biết mối tình năm 2000 của Bill với một nhân viên Microsoft đã phá vỡ "niềm tin" vào cuộc hôn nhân của họ khi cô nói lần đầu tiên kể từ khi họ ly hôn năm 2021.

Eisenhower Cup, ra mắt vào năm 2019, là sự kiện quần vợt có ​​Naomi Osaka, Paula Badosa, Simona Halep, Aryna Sabalenka, Maria Sakkari, Ons Jabeur, Amanda Anisimova và Leylah Fernandez tranh tài.

Sự xuất hiện của Bill tại sự kiện quần vợt diễn ra sau khi vợ cũ Melinda, 57 tuổi, ám chỉ rằng ông đã có hơn một mối tình trong suốt cuộc hôn nhân 27 năm của họ trong một cuộc phỏng vấn.

Sau khi bà Melinda kể chuyện thâm cung bí sử về cuộc hôn nhân 27 năm, Bill Gates xuất hiện bên 2 người bạn gái mới toanh khiến dân mạng tò mò - Ảnh 1.

"Đó là những câu hỏi mà Bill cần phải trả lời", bà Melinda nói với CBS Mornings khi được hỏi về những lời đồn rằng Bill có nhiều mối quan hệ ngoài luồng trong hôn nhân. Trước đây Bill đã thừa nhận một lần ngoại tình.

'Tôi tin vào sự tha thứ. Tôi nghĩ chúng tôi đã giải quyết được một số vấn đề", Melinda nói về mối tình năm 2000 của Bill với một nhân viên Microsoft. "Tôi đã cống hiến hết mình cho cuộc hôn nhân này. Tôi đã cam kết mọi thứ từ ngày chúng tôi đính hôn cho đến ngày thoát khỏi nó'. 

Bà thừa nhận rằng mối quan hệ này đã "phá vỡ" niềm tin vào cuộc hôn nhân của họ, đồng thời nói thêm rằng rất khó để lấy lại sự tin tưởng trong một mối quan hệ.

Một phát ngôn viên của Bill trước đây thừa nhận rằng ông đã ngoại tình, nhưng điều đó không liên quan gì đến việc ông từ chức hội đồng quản trị tại Microsoft vào năm 2020.

"Có một mối tình cách đây gần 20 năm đã kết thúc một cách êm đẹp". 

Trong cuộc phỏng vấn, bà Melinda cũng cho biết đã "rơi nước mắt" về khoảnh khắc ly hôn trước khi phải tham dự một cuộc họp của quỹ Gates, và kể về việc bà đang hẹn hò trở lại.

"Tôi hy vọng điều đó xảy ra với tôi một lần nữa. Tôi đang thử xem sao', bà chia sẻ và nói thêm rằng "chắc chắn muốn yêu lần nữa". 

Sau khi bà Melinda kể chuyện thâm cung bí sử về cuộc hôn nhân 27 năm, Bill Gates xuất hiện bên 2 người bạn gái mới toanh khiến dân mạng tò mò - Ảnh 2.

Bà Melinda cũng chia sẻ rằng cả 2 dù vẫn thân thiện khi điều hành quỹ từ thiện nhưng không phải bạn bè.

"Chúng tôi hiện chỉ có tình đồng nghiệp và vẫn khá thân thiện khi làm chung tại thời điểm này", bà Melinda nói.

"2 người trở thành bạn bè ư?", người dẫn chương trình Gaule King của đài CBS hỏi.

"Bạn bè đối với tôi có ý nghĩa khác lắm. Thời gian có thể chữa lành tất cả nhưng với tôi hiện nay thì vẫn chưa hết tổn thương", bà Melinda thú nhận.

Ngoài ra, bà Melinda còn bày tỏ sự ghê tởm vì mối quan hệ của chống với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein.

"Tôi muốn biết người đàn ông này là thế nào và đã phải hối hận khi đến thăm nhà hắn ta. Hắn thật ghê tởm và có nhân cách chẳng khác gì một con quỷ. Tôi đã rất sợ hãi về chuyến thăm đó...Tôi không hề thích việc Bill gặp gỡ hắn... Tôi đã nói rõ với chồng cũ của mình như vậy", bà Melinda cho biết.

Thế nhưng khi được hỏi liệu Bill Gates có tiếp tục gặp Epstein nữa hay không, bà Melinda lại một lần nữa trả lời đầy ẩn ý: "Những câu hỏi về mối quan hệ của Bill thì hãy để cho anh ấy tự trả lời".

Nguồn: DailyMail

http://tintuc.vdong.vn/03/1266746.htm

Phương Linh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.12784116111302202-om-ot-gnam-nad-neihk-hnaot-iom-iag-nab-iougn-2-neb-neih-taux-setag-llib-man-72-nahn-noh-couc-ev-us-ib-gnuc-maht-neyuhc-ek-adnilem-ab-ihk-uas/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sau khi bà Melinda kể chuyện 'thâm cung bí sử' về cuộc hôn nhân 27 năm, Bill Gates xuất hiện bên 2 người bạn gái 'mới to”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools