vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Kiatisak: Chia điểm là hợp lý

2022-03-12 03:40
HLV Kiatisak: Chia điểm là hợp lý - Ảnh 1.

Quả bóng vàng Hoàng Đức (trắng) vẫn là ngòi nổ lợi hại của Viettel trong các đợt phản công nhanh - Ảnh: ANH TIẾN

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Kiatisak nói rằng do ông vẫn còn bị mệt, khó có thể trao đổi thoải mái cùng các nhà báo do vừa di chuyển từ Vinh về, và vẫn còn đôi chút di chứng sau khi bị nhiễm COVID-19.

* Ông nói gì về kết quả của trận gặp Viettel?

Tất nhiên khi thi đấu trên sân nhà, tôi mong muốn có 3 điểm. Viettel là đội bóng rất mạnh, trước khi đến đây họ đã có 6 điểm với hai trận thắng. Họ có nhiều cầu thủ giỏi, ngoại binh tốt, do vậy tôi nghĩ rằng cả đôi bên cùng hài lòng với việc có được 1 điểm. Đó là kết quả hợp lý.

* Vì sao Công Phượng đá đủ 2 hiệp, trong khi nhiều trụ cột khác lại ra sân nghỉ sớm?

Hôm nay, Công Phượng đá tốt, ghi 2 bàn thắng. Đó là nỗ lực không nhỏ của cậu ấy. Tôi muốn Công Phượng đá thêm để có thể làm bàn. Đó cũng là điều kiện tốt cho cậu ấy khi lên tập trung với đội tuyển Việt Nam vào tuần sau.

* Có vẻ như áp lực đang đè nặng lên Hoàng Anh Gia Lai khi chưa biết thắng sau 4 vòng đấu?

Áp lực là tất nhiên trong đời sống bóng đá. Hiện tại chúng tôi thi đấu chưa thành công, do vậy cần phải làm việc nhiều hơn. V-League mùa này khác hẳn năm ngoái, các đội đều có sự chuẩn bị tốt, lực lượng dày cho nên hứa hẹn sẽ còn khó khăn cho Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, tôi cho rằng mới đá 4 vòng thì giải tạm ngưng gần 4 tháng. Xem như mọi chuyện phải bắt đầu lại. Phải sau 12 trận lượt đi thì mới đưa ra nhận xét chính xác nhất. Giờ là lúc chúng tôi tập trung, chuẩn bị cho vòng đấu bảng AFC Champions League.

Viettel biết cách ‘trừng phạt’ đối thủ

Viettel hai long voi 1 diem tre sn Pleiku

Viettel hài lòng với 1 điểm trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku - Ảnh: ANH TIẾN

Trợ lý HLV Bae Ji Won (Viettel) thông tin: "Chúng tôi hài lòng với 1 điểm khi đá trên sân đối phương, nhất là đối thủ mạnh như Hoàng Anh Gia Lai. Họ ưa chuộng lối đá tấn công. Tuy nhiên, khi mải mê tấn công thì sẽ bộc lộ sai lầm ở hàng thủ.

Viettel nghiên cứu rất rõ về sức mạnh lẫn điểm yếu của họ. Hiệp 2, chúng tôi biết khai thác vào những sơ hở ấy và được đền bù xứng đáng với bàn gỡ 2-2 của Hoàng Minh. Anh ấy thoát đi đúng vào khoảng trống của các trung vệ chủ nhà và làm bàn…".

HLV Kiatisak kịp trở lại vòng 4 V-League 2022HLV Kiatisak kịp trở lại vòng 4 V-League 2022

TTO - Kết quả xét nghiệm vào chiều 9 và sáng 10-3 đã cho kết quả âm tính với COVID-19, và HLV Kiatisak đã được Bệnh viện Nghệ An cấp giấy chứng nhận và cho phép trở về Pleiku.

Xem thêm: mth.82913629111302202-yl-poh-al-meid-aihc-kasitaik-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Kiatisak: Chia điểm là hợp lý”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools