Nhiều hãng đã cải thiện dịch vụ khách hàng trong khi một số thương hiệu thụt lùi hoặc không cải thiện - Ảnh: Carscoops
Xét trong thị trường phổ thông ở Mỹ, MINI đứng đầu bảng trong khi thương hiệu bán chạy nhất thế giới Toyota đứng thứ 9, nhưng vẫn tốt hơn Honda và Ford ở "dưới mức trung bình" còn đứng cuối là Volkswagen, Hyundai và Chrysler.
Xếp hạng dịch vụ khách hàng của các thương hiệu phổ thông. Nhìn vào danh sách có thể thấy các thương hiệu xe Hàn không được đánh giá cao về mặt dịch vụ khách hàng, trong khi phần lớn thương hiệu xe Nhật thuộc top đầu
Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào thuộc Stellantis cũng có dịch vụ khách hàng tệ. Dodge đã tăng bốn bậc lên vị trí thứ 10, và người thua cuộc nhiều nhất năm ngoái, Ram, đã từ vị trí 18 leo lên vị trí 12.
Xếp hạng dịch vụ khách hàng của các thương hiệu cao cấp, Lexus đã trở lại vị trí đứng đầu sau khi để "mất ghế" vào tay Porsche năm ngoái
Trong phân khúc cao cấp, Lexus đã trở lại vị trí đứng đầu trong danh sách những thương hiệu ôtô có dịch vụ khách hàng tốt nhất. Ít người ngạc nhiên trước việc Land Rover và Alfa Romeo chia nhau vị trí bét bảng dịch vụ khách hàng trong thế giới xe sang. Hai thương hiệu này vốn thường xuyên góp mặt trong danh sách những thương hiệu ôtô có dịch vụ khách hàng tệ nhất.
Kia EV6 đã đánh bại Renault Mégane E-Tech Electric và Hyundai Ioniq 5 để nhận giải thưởng Xe của năm 2022.