vĐồng tin tức tài chính 365

Liên tục mượn xe của bạn nhậu mang đi bán

2022-03-12 12:02

Ngày 12-3, tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết Công an huyện Phụng Hiệp vừa khởi tố Lâm Chí Tài (29 tuổi, ngụ thị trấn Cây Dương) thực hiện nhiều hành vi phạm tội.

Theo Công an, Tài có hành vi trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Các hành vi trên được Tài thực hiện từ tháng 11-2021 đến tháng 1-2022 trên địa bàn huyện Phụng Hiệp.

Theo hồ sơ, ngày 5-1, trong lúc đi ngang qua một tiệm cửa sắt trên địa bàn xã Hòa Mỹ (huyện Phụng Hiệp), Tài phát hiện một xe mô tô đang đậu phía trước, không có người trông coi nên đã trộm. 

Tiếp đó, ngày 7-1, Tài đến nhà người thân tại thị trấn Cây Dương để mượn xe mô tô đi mua đồ nhậu, tuy nhiên, Tài đã lấy đem bán với giá hai triệu đồng.

Sau khi bị bắt, trong quá trình làm việc với Công an, Tài thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời khai nhận đã thực hiện nhiều vụ chiếm đoạt tài sản khác trên địa bàn thị trấn Cây Dương.

Cụ thể, ngày 17-11-2021, Tài tổ chức nhậu cùng một số người bạn tại ấp Thống Nhất, sau đó Tài nhờ bạn mượn dùm xe mô tô để đi công việc, rồi đem bán với giá một triệu đồng.

Một vụ khác xảy ra vào cuối tháng 12-2021, khi Tài thấy một cửa xe mô tô đang đậu trước cửa hàng hàng trên địa bàn thị trấn Cây Dương không người trông coi, Tài đã trộm rối đem bán với giá ba triệu đồng.

Xem thêm: lmth.7208401-nab-id-gnam-uahn-nab-auc-ex-noum-cut-neil/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Liên tục mượn xe của bạn nhậu mang đi bán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools