vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo rất hung hăng và đang buồn điều gì đó

2022-03-14 17:57

Không còn nghi ngờ gì nữa, Cristiano Ronado là ngôi sao sáng nhất trong trận Manchester United đánh bại Tottenham 3-2 ở vòng 29 Premier League trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng hôm qua (13-3).

Và theo cựu đội trưởng và là huyền thoại của MU Roy Keane, cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Tottenham có thể giúp anh ra quyết định ở lại đội chủ sân Old Trafford thêm 1 mùa giải nữa.

Ngôi sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỉ số cho MU bằng cú sút xa sấm sét đưa bóng ghim thẳng vào góc cao khung thành Hugo Lloris. Sau khi Harry Kane ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Tottenham, Ronaldo lại tiếp tục đưa MU vươn lên dẫn trước với pha chạy chỗ đệm bóng vào lưới trống ghi bàn từ quả căng ngang của Jadon Sancho.

Ronaldo rất hung hăng và đang buồn điều gì đó - ảnh 2
Roy Keane là cựu đội trưởng, là huyền thoại của MU dưới thời Sir Alex Ferguson. ẢNH: SKY SPORTS

Sang hiệp 2, Maguire đốt đền khiến MU lại bị Tottenham bắt kịp trên bảng tỉ số. Lúc này, không ai khác ngoài Ronaldo tiếp tục lên tiếng với pha bật cao đánh đầu dũng mãnh đưa bóng vào lưới Tottenham sau pha đá phạt góc của Alex Telles ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho MU.

Sau tình huống này, Ronaldo được HLV Ralf Rangnick rút ra sân nghỉ trong tiếng vỗ tay tán thưởng vang dội từ các cổ động viên khắp 4 khán đài sân vận động Old Trafford.

Ronaldo đã bỏ lỡ trận MU thua Manchester City 1-4 sau khi dính chấn thương hông. Nhưng Ronaldo đã trở lại ngoạn mục với “cú nổ lớn” trên sân Old Trafford để nâng tổng số bàn thắng của anh cho MU lên 18 bàn ở mùa này.

Với cú hat-trick vào lưới Tottenham, Ronaldo đã ghi 807 bàn trong sự nghiệp cầu thủ và chính thức vượt qua huyền thoại Bican (805 bàn) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá.

Và một người khó tính như Roy Keane đã rất ấn tượng với những gì Ronaldo thể hiện. Keane cho rằng Ronaldo trông có vẻ rất hung hăng và buồn điều gì đó. Chính nó đã tiếp thêm sức mạnh để Ronaldo trút hết bực bội vào Tottenham.

Ronaldo rất hung hăng và đang buồn điều gì đó - ảnh 3
Keane dành những lời khen có cánh cho Ronaldo. ẢNH: MIRROR

Roy Keane chia sẻ với Sky Sports: “Đó là nơi Manchester United đang ở, chất lượng đội hình của hai đội đều không quá tuyệt vời. Nhưng nó rất thú vị và Cristiano Ronaldo đã bước lên thành công.

Hôm nay, trông Ronaldo có vẻ tức giận, rất hung hăng, rõ ràng là cậu ấy đang buồn vì điều gì đó. Nhưng hôm nay, Ronaldo đã thể hiện tất cả những gì mà chúng ta nhìn thấy ở cậu ấy trong nhiều năm nay.

Ronaldo rất xuất sắc, cậu ấy là một thiên tài. Ba bàn thắng trong tổng cộng 5 lần dứt điểm của Ronaldo là rất tuyệt vời. Ronaldo đã mang lại rất nhiều thứ cho Manchester United.

Tại sao mọi người lại nghĩ rằng Cristiano Ronaldo không thể chơi bóng hàng tuần và không đánh giá cao cậu ấy. Chúng ta đã thấy Ronaldo hôm nay là thế nào”.

Ronaldo rất hung hăng và đang buồn điều gì đó - ảnh 4
Keane cho rằng một Ronaldo hung hăng và buồn bã đã trút mọi giận dữ lên Tottenham. ẢNH: GETTY

Phong độ không ổn định của MU đã khiến họ bị Middlesbrough loại sốc khỏi FA Cup vào tháng 2 và tương lai của Ronaldo tại Old Trafford bị đặt dấu hỏi. Vào tháng trước, tờ Mirror (Anh) đưa tin rằng MU sẽ không cản đường Ronaldo nếu siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha muốn chia tay Old Trafford vào mùa hè này, 1 năm trước khi hợp đồng của anh với MU kết thúc.

Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United từ Juventus vào mùa hè năm ngoái với mục tiêu phục hưng "nhà hát của những giấc mơ" và tìm kiếm danh hiệu. Có lẽ Ronaldo đã phần nào vỡ mộng trong mùa giải này, nhưng Roy Keane tin rằng, cú hat-trick vào lưới Tottenham có thể giúp Ronaldo ổn định tin thần và quyết định ở lại MU.

Roy Keane nói thêm: “Những trận đấu như đêm nay sẽ giúp Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai. Cậu ấy rất tuyệt vời, thách thức tiếp theo của Ronaldo là giúp Manchester United trở lại với cuộc cạnh tranh danh hiệu. Nhưng đó là một câu chuyện khác liên quan đến HLV trưởng mới và quá trình tuyển dụng của Manchester United”.

Trong cuộc đua Top 4 Premier League, Arsenal có lẽ đang ở vị trí quá thuận lợi khi hơn Manchester United 1 điểm và còn đến 3 trận chưa thi đấu. Nhưng trước mắt, Manchester United hướng sự tập trung của họ vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid trên sân nhà Old Trafford vào lúc 3h rạng sáng ngày 16-3.

Ronaldo rất hung hăng và đang buồn điều gì đó - ảnh 5
HLV Rangnick cần Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong trận Man United gặp Atletico Madrid tới đây. ẢNH: GETTY

Đội bóng của HLV Ralf Rangnick đã có trận hòa 1-1 ở lượt đi trước Atletico Madrid. MU đá dưới cơ Atletico nhưng may mắn có bàn gỡ hòa 1-1 của Anthony Elanga.

Atletico Madrid vốn là đối thủ yêu thích của Ronaldo khi anh thường xuyên khiến đội bóng của Diego Simeone ôm hận. Và lần này, Manchester United đang rất mong chờ sự tỏa sáng của Ronaldo để đưa đội nhà vượt qua nhà vô địch La Liga, đi tiếp vào tứ kết Champions League.

Ronaldo là GOAT, không phải Messi
Ronaldo là GOAT, không phải Messi
(PLO)- Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá từ trước đến nay, không phải Lionel Messi. Cuộc tranh luận đã kết thúc.

Xem thêm: lmth.7438401-od-ig-ueid-noub-gnad-av-gnah-gnuh-tar-odlanor/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ronaldo rất hung hăng và đang buồn điều gì đó”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools