vĐồng tin tức tài chính 365

EU xem xét thông qua đạo luật về tiền số

2022-03-15 07:16

Cụ thể, dự thảo của đạo luật có tên là Mica, yêu cầu các tài sản tiền số được phát hành hoặc giao dịch tại Liên minh châu Âu (EU) sẽ phải tuân theo các tiêu chuẩn bền vững về môi trường tối thiểu, đồng thời thiết lập và duy trì kế hoạch triển khai theo từng giai đoạn để đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu đó.

Các nhà phân tích nhận định, các tiêu chuẩn được đưa ra nhằm kiểm soát hoặc thậm chí cấm việc sử dụng các loại tiền số như Bitcoin và Ethereum.

Theo ghi nhận của Bloombeg, giới lãnh đạo trong ngành tiền số đã bắt đầu tỏ ra lo lắng về việc Bitcoin có thể sẽ bị cấm ở châu Âu.

Trước đó, Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm 9/3 đã ký một sắc lệnh yêu cầu các cơ quan chính phủ xem xét các rủi ro và lợi ích của tiền ảo. Đây là sắc lệnh được mong chờ từ lâu trong bối cảnh những quan ngại về tính pháp lý của tiền ảo ngày càng gia tăng trên khắp thế giới. Sắc lệnh này được giới phân tích đánh giá là có lợi cho tiền ảo.

Viên kim cương đen 1 tỷ năm tuổi được mua bằng tiền kỹ thuật sốViên kim cương đen 1 tỷ năm tuổi được mua bằng tiền kỹ thuật số

VTV.vn - Một viên kim cương đen hàng tỷ năm tuổi đã được mua bằng tiền điện tử với giá 3,16 triệu bảng Anh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.55315143241302202-os-neit-ev-taul-oad-auq-gnoht-tex-mex-ue/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“EU xem xét thông qua đạo luật về tiền số”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools