vĐồng tin tức tài chính 365

Donghothuysy.vn - nơi hội tụ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh thế giới

2022-03-15 10:44

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mê hoặc giới mộ điệu

Với giá trị thương hiệu đã được khẳng định cùng chất lượng bộ máy vượt trội và thiết kế đẳng cấp, những cỗ máy thời gian tiêu chuẩn Swiss Made luôn là niềm khao khát của giới mộ điệu trên toàn thế giới.

Các tín đồ đồng hồ có thể lựa chọn mẫu đồng hồ đa dạng về kiểu dáng và mức giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ tại địa chỉ 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu giấy, Hà Nội. Khi đến đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu đồng hồ cao cấp như Ernest Borel, Candino, Frederique Constant...

Đồng thời, khám phá các phiên bản đồng hồ đặc biệt và giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Donghothuysy.vn - nơi hội tụ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh thế giới - Ảnh 1.

Frederique Constant có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Tại Donghothuysy.vn, các mẫu Frederique Constant thường xuyên được cập nhập với đa dạng kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Các mẫu đồng hồ cơ Frederique Constant có kiểu dáng mỏng, thiết kế chất liệu cao cấp nhưng giá bán hợp lý hơn so với các thương hiệu tương đương.

Những chiếc đồng hồ Tissot được yêu thích bởi phong cách đa dạng, từ cổ điển, thanh lịch đến thể thao mạnh mẽ cùng với công nghệ chế tác tinh xảo. Vẻ đẹp hấp dẫn của Tissot toát lên từ thiết kế tỉ mỉ và hoàn thiện đến mức hoàn hảo.

Hay, thương hiệu Mido ôm trọn tinh hoa những kiến trúc vĩ đại bậc nhất, chứa đựng giá trị đích thực trong từng sản phẩm cùng động cơ chuẩn xác và khả năng chống nước tuyệt vời.

Donghothuysy.vn - nơi hội tụ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh thế giới - Ảnh 2.

Mẫu Certina gây ấn tượng với vẻ đẹp hoàn hảo.

Thương hiệu đồng hồ Century là kết tinh tuyệt vời của nhiều yếu tố từ tạo tác, thiết kế cho đến động cơ. Chất liệu cao cấp, trình độ tinh xảo, độ chính xác cực kỳ cao là những mỹ từ người dùng muốn dành cho thương hiệu này. Hay, Ernest Borel được biết tới là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời, chinh phục mọi khách hàng với vẻ đẹp hoàn mỹ và công nghệ tiên tiến nhất.

Longines là một hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với thiết kế mang hơi hướng cổ điển đầy khác biệt. Mỗi cỗ máy nhà Longines đều được thiết kế đầy tinh xảo, tạo ra giá trị của dòng chảy thời gian, đặc biệt độ chính xác có sai số nhỏ đến kinh ngạc.

Trong khi đó, những chiếc đồng hồ Candino vỏ ngoài được chế tác từ chất liệu chất lượng cao đem đến vẻ ngoài và sự bền bỉ tuyệt hảo.

Donghothuysy.vn - nơi hội tụ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh thế giới - Ảnh 3.

Chiếc đồng hồ Candino còn sở hữu thiết kế sang trọng và cuốn hút.

Đến với Donghothuysy.vn, bạn không chỉ lựa chọn được những mẫu đồng hồ ưng ý, một món trang sức cao cấp trên cổ tay điểm báo thời gian mà còn thể hiện được phong cách, đẳng cấp bản thân.

Đem lại trải nghiệm mua sắm đẳng cấp

Showroom Donghothuysy.vn đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Khi bước chân vào showroom, một cảm giác choáng ngợp mở ra trước mắt với không gian kiến trúc hiện đại được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt. Vô vàn các mẫu đồng hồ được bày trí trang trọng tại các gian hàng nhỏ phân theo từng thương hiệu.

Tại tầng 2 của showroom - nơi mang những nét đặc trưng của đất nước Thụy Sỹ giữa lòng Hà Nội, mở ra một không gian chuyên biệt, phong cách độc đáo mà không phải showroom đồng hồ nào cũng có được.

Tại khu vực này, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng, tìm hiểu những phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đồng thời là nơi người yêu mến đồng hồ có thể dành thời gian để say mê trong những câu chuyện thú vị về đất nước, con người Thụy Sỹ.

Đồng hành cùng khách hàng là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có sự hiểu biết chuyên sâu về đồng hồ cao cấp, gu thẩm mỹ cao và luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Từ đó, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những mẫu đồng hồ phù hợp với cá tính và phong cách.

Donghothuysy.vn - nơi hội tụ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh thế giới - Ảnh 4.

Nhân viên showroom lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Cùng chất lượng sản phẩm, Donghothuysy.vn cũng luôn chú trọng vào các dịch vụ để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm bán ra đều đảm bảo 100% chính hãng về nguồn gốc, xuất xứ trước khi đến tay "thượng đế". Bên cạnh đó là chế độ hậu mãi tốt nhất với chính sách bảo hành, bảo dưỡng uy tín để quý khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh trải nghiệm mua hàng trực tiếp tại showroom, khách hàng cũng có thể mua hàng tại Donghothuysy.vn với thao tác đơn giản, nhanh chóng. Donghothuysy.vn hỗ trợ giao hàng tận nơi đối với các giao dịch online, đảm bảo yếu tố bảo mật và uy tín.

Tham khảo các mẫu đồng hồ cao cấp của Donghothuysy.vn tại:

Website: https://donghothuysy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle

Hotline: 1800 6785

Showroom: 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

http://tintuc.vdong.vn/03/1271755.htm

Xem thêm: mth.99724847141302202-ioig-eht-hnad-gnul-ys-yuht-oh-gnod-ueih-gnouht-cac-ut-ioh-ion-nvysyuhtohgnod/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Donghothuysy.vn - nơi hội tụ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh thế giới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools