vĐồng tin tức tài chính 365

[INFOGRAPHIC] Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh

2022-03-15 13:11

Để chuẩn bị cho việc tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022, bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh” vừa được tỉnh Quảng Nam đã ra mắt.

Yếu tố cốt lõi của bộ nhận diện là logo được thiết kế dựa trên biểu tượng nụ cười, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông, thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người xứ Quảng.

[INFOGRAPHIC] Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh - Ảnh 1.
Việt Nam chính thức mở cửa du lịch, hướng tới mục tiêu 5 triệu khách quốc tếViệt Nam chính thức mở cửa du lịch, hướng tới mục tiêu 5 triệu khách quốc tế

VTV.vn - Việt Nam chính thức mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới. Theo Bộ VH-TT&DL, đây là thời điểm thích hợp để mở cửa thu hút khách du lịch quốc tế.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.32963131151302202-hnax-hcil-ud-aihgn-y-gnam-2202-aig-couq-hcil-ud-man-ueih-gnouht-neid-nahn-ob-cihpargofni/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[INFOGRAPHIC] Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools