vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 16/3] Bí mật đồng tiền số 12: Thị trường Kangaroo

2022-03-15 16:44

"Bò" đi lên, "gấu" đi xuống, nhưng thị trường 3 tháng gần đây thì không đi lên cũng không đi xuống, điều này khiến nhà đầu tư thở phào vài phiên, rồi lại làm họ ‘’rơi tiền’’ vài phiên khác nữa. Một thị tường ‘’cà giật’’ và khiến nhà đầu tư hoang mang như vậy, có tên gọi là thị trường "Kangaroo"

Không dễ dàng gì cho cộng đồng đầu tư những tháng vừa qua bởi mức độ biến động của thị trường: Giật lên rồi lại giật xuống liên tục trong biên độ hẹp từ 1430 đến 1530. Sự "cà giật" này khiến nhà đầu tư rất khó để chọn chiến lược họ mong muốn. Chỉ riêng việc phòng ngừa rủi ro đã dường như là bất khả, thì tăng lợi nhuận là một nhiệm vụ có lẽ ai cũng phải ngại ngần vào thời điểm này. Thị trường giai đoạn này, gọi là "Thị trường Kangaroo" - thuật ngữ xuất phát từ chính phố Wall - thị trường chứng khoán Mỹ để chỉ giai đoạn mà thị trường chứng khoán liên tục giật lên rồi lại giật xuống trong một biên độ hẹp giống như những bước nhảy của chú Kangaroo vậy.

[11h20 ngày 16/3] Bí mật đồng tiền số 12: Thị trường Kangaroo - Ảnh 1.

"Bí mật đồng tiền" số 12 co chủ đề Thị trường Kangaroo

Trong "Bí mật đồng tiền số 12" với chủ đề "Thị trường Kangaroo", các chuyên gia sẽ cùng nhau mổ xẻ về khái niệm trên - tuy đã quen thuộc tại phố Wall nhưng vẫn còn mới mẻ với cộng đồng nhà đầu tư trẻ Việt Nam. Không bằng định nghĩa khô khan, chương trình đưa đến quý khán giả cái nhìn về thị trường Kangaroo qua phân tích về các mã đang khiến dân tình ‘’hụt tim’’ nhất thời điểm này, cũng như các mã được hy vọng sẽ tăng trưởng trong tương lai.

Bên cạnh việc "điểm mã", "Bí mật đồng tiền" cũng sẽ mở bí mật về công cụ tài chính của những tay săn lão luyện trên thị trường. Đó là những con đường giúp gia tăng lợi nhuận rất hữu ích trong "thị trường Kangaroo" hiện tại như chứng quyền, chứng khoán phái sinh… Thực hành sử dụng các công cụ này thế nào tại thị trường Việt Nam sẽ được khám phá tại số chương trình trưa thứ 4 này.

Những nội dung trên sẽ được những gương mặt quen thuộc của chương trình dẫn dắt: Host Dương Ngọc Trinh, chuyên gia Phạm Lưu Hưng (Mr. X30) - Phó giám đốc Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư Chứng khoán SSI (SSI Research) và BTV Hoàng Nam. Khách mời của "Thị trường Kangaroo" là gương mặt đang quản lý một trong những quỹ có uy tín tại Việt Nam: Anh Tô Xuân Nam - Chuyên gia quỹ cổ phiếu, Công Ty Quản Lý Quỹ SSI (SSIAM).

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiền" với chủ đề "Thị trường Kangaroo" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (16/3) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.4740645151302202-ooragnak-gnourt-iht-21-os-neit-gnod-tam-ib-3-61-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 16/3] Bí mật đồng tiền số 12: Thị trường Kangaroo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools