vĐồng tin tức tài chính 365

Chuyển đổi số trong thời kỳ đại dịch nhờ GapoWork

2022-03-16 14:19

Chuyển đổi số đang dần trở thành "cuộc chạy đua marathon"

Chuyển đổi số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu. Đây không chỉ là xu thế tất yếu hiện nay, mà còn là cuộc đua, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến thuật và "sức bền" trong suốt hành trình. Việc xây dựng một nền tảng văn hoá doanh nghiệp vững chắc sẽ giúp các tổ chức trụ lại trước những "cú sốc" thị trường, đặc biệt là cuộc đào thải gay gắt hậu Covid-19.

Để không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua khốc liệt này, các doanh nghiệp buộc phải tham gia quá trình chuyển đổi số. Không chỉ giúp tối ưu hiệu quả hoạt động, chuyển đổi số còn hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành.

Trong tháng 3/2022, GapoWork sẽ mang đến chương trình: Tài trợ 100% gói chuyển đổi số cho 500 doanh nghiệp với GapoWork có sẵn Zoom không giới hạn nhằm tiếp tục giúp đỡ nhiều hơn nữa các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Hy vọng với chương trình tài trợ cùng các giải pháp mà GapoWork đưa ra, các doanh nghiệp sẽ đạt trần hiệu suất ngay trong thời kỳ đỉnh dịch. Từ đó, doanh nghiệp có thể giải quyết 4 bài toán trọng điểm: Tăng doanh thu, Giảm chi phí, Tối ưu vận hành và Quản trị rủi ro.

Các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình tại link:

https://bom.so/gapowork_taitro

Nền tảng giao tiếp đội nhóm cho doanh nghiệp GapoWork hỗ trợ đội ngũ tăng kết nối, làm việc nhóm hiệu quả hơn qua hệ thống nhóm chung, nhóm chat; tính năng lưu trữ, gọi điện và nhắn tin miễn phí, gửi file tài liệu lên tới 4GB… Mới đây, nền tảng còn phát triển thêm tính năng Minitask, nhằm hệ thống hóa đầu việc rõ ràng, khoa học để quản lý công việc một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, những tính năng này giúp truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp một cách mạnh mẽ.

Nhiều doanh nghiệp đã chuyển đổi số thành công nhờ GapoWork

F88 - Tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu Việt Nam và Hoa Sen Việt (HSV) - nhà phân phối bán lẻ các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế là hai trong nhiều doanh nghiệp lớn ứng dụng thành công GapoWork để quản lý, kết nối nhân viên trong thời điểm dịch bệnh. Trong khi F88 sử dụng GapoWork để kết nối thành công 3000 nhân sự từ hơn 500 phòng giao dịch trên 60 tỉnh thành, thì HSV Group đã ứng dụng thành công nền tảng này trong việc vận hành online 120 cửa hàng bán lẻ toàn quốc một cách hiệu quả.

Chuyển đổi số trong thời kỳ đại dịch nhờ GapoWork  - Ảnh 1.

GapoWork tài trợ 100% gói chuyển đổi số cho 500 doanh nghiệp trên cả nước

Trong tháng 3/2022, GapoWork sẽ tiến hành chương trình Tài trợ gói chuyển đổi số 100% cho 500 doanh nghiệp với GapoWork có sẵn Zoom không giới hạn. Những doanh nghiệp và tổ chức có quy mô từ 50 nhân viên trở lên có thể tham gia chương trình để nhận ưu đãi "khủng" từ GapoWork. Với lần tài trợ này, doanh nghiệp không chỉ được nhận tài khoản tích hợp Zoom, mà còn được GapoWork đồng hành, hỗ trợ quản lý đội nhóm, xây dựng Văn hóa doanh nghiệp để thích ứng với thời điểm dịch bệnh đỉnh.

Các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình tại đường link:

https://bom.so/gapowork_taitro

Chuyển đổi số trong thời kỳ đại dịch nhờ GapoWork  - Ảnh 2.

Nền tảng GapoWork hỗ trợ doanh nghiệp, tăng doanh thu, giảm chi phí, tăng hiệu suất công việc và vận hành tổ chức một cách tối ưu. Nền tảng này là lời giải hoàn hảo cho việc quản lý đội nhóm hiệu quả, dẫn tới thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp thành công. Trong thời gian tới, GapoWork sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các tổ chức trên hành trình chuyển đổi số và tối ưu hoạt động doanh nghiệp.

http://tintuc.vdong.vn/03/1273660.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.38281450161302202-krowopag-ohn-hcid-iad-yk-ioht-gnort-os-iod-neyuhc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuyển đổi số trong thời kỳ đại dịch nhờ GapoWork”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools