vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Petrovic: 'Quang Hải thừa cân, khó có thể thi đấu ở châu Âu lúc này'

2022-03-17 03:40

HLV Hà Nội nói Quang Hải không thua kém các cầu thủ Hàn Quốc

Trả lời trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB Hà Nội Chun Jae Ho cho biết khi ông nhận nhiệm vụ HLV trưởng CLB Hà Nội, có nhiều người nghi ngờ năng lực của ông. Lúc đó HLV Park Choong Gyun bất đồng với đội bóng và chấm dứt hợp đồng để về Hàn Quốc, ông Chun Jae Ho mới có 3 tuần để dẫn dắt Hà Nội.

Ông Chun Jae Ho cho biết thời gian qua ông đã ở lại đội bóng và làm việc không ngừng nghỉ. CLB Hà Nội đá hai trận thì thắng một và hòa một, đó là kết quả không tệ. Ông Chun Jae Ho hy vọng sẽ được người hâm mộ thừa nhận khả năng của mình để tiếp tục cống hiến cho CLB Hà Nội.

Đánh giá về Quang Hải, HLV Chun Jae Ho nói: "Tôi nghĩ Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay. So với các cầu thủ Hàn Quốc tôi đã từng làm việc thì Quang Hải không thua kém. Là HLV, tôi mong muốn được làm việc với cầu thủ tài năng như Quang Hải.

Tôi được biết cậu ấy đang đàm phán với CLB Hà Nội và chưa kết thúc nên không thể nói gì. Tôi chỉ mong hai bên sẽ đạt được thỏa thuận và Quang Hải sẽ ở lại Hà Nội. Tôi đã gặp riêng Quang Hải và nói về điều này.

Trường hợp nếu Quang Hải quyết tâm ra nước ngoài thi đấu thì tôi và ban huấn luyện phải chuẩn bị phương án nhân sự, tôn trọng quyết định của cậu ấy".

Xem thêm: mth.40812740261302202-yan-cul-ua-uahc-o-uad-iht-eht-oc-ohk-nac-auht-iah-gnauq-civortep-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Petrovic: 'Quang Hải thừa cân, khó có thể thi đấu ở châu Âu lúc này'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools