vĐồng tin tức tài chính 365

Vợ phải tự cách ly vì Covid-19, gã cha bệnh hoạn liền nổi thú tính với con gái

2022-03-17 10:43

Vụ việc gây phẫn nộ xảy ra ở thành phố Salt (Tây Ban Nha) cuối năm 2020 khi mẹ của bé gái giấu tên đang phải tự cách ly tại nhà vì có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Lợi dụng tình huống đó, gã đàn ông đã dụ dỗ đứa con gái tuổi vị thành niên của mình vào phòng bên cạnh rồi giở trò đồi bại. Người mẹ do lo lắng sau khi nghe thấy những tiếng động lạ cũng đã ra ngoài để kiểm tra và phát hiện ra một cảnh tượng kinh hoàng.

Để bảo vệ con gái, cô này đã quyết định báo cảnh sát, gã cha bệnh hoạn ngay lập tức bị bắt vì tội hiếp dâm trẻ em. Không những thế, tại tòa án bị cáo còn bất ngờ thú nhận rằng đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra.

Được biết, trước đó gã ta đã được vợ đồng ý cho đưa con gái đi cùng trong chuyến công tác dài ngày tại thành phố Figueres. Trong vài tuần hai bố con ở lại đây, tên này đã cưỡng hiếp cô bé ít nhất 10 lần.

Sau khi trở về nhà, nạn nhân lại tiếp tục bị bố ruột ép quan hệ thêm nhiều lần nữa nhưng do quá sợ hãi nên đã không dám nói ra sự thật với bất kì ai kể cả là với mẹ của mình. 

Mặc dù đã chủ động nhận tội nhưng với hàng loạt những tội ác không thể tha thứ này, tòa án cuối cùng đã kết tội bị cáo 12 năm tù giam vì tội hiếp dâm đồng thời cũng sẽ tước đi quyền nuôi con của gã ta.

Ngoài ra, theo yêu cầu từ phía Văn phòng công tố thì người đàn ông này cũng sẽ bị cấm tiếp xúc trực tiếp với trẻ vị thành niên trong 5 năm sau khi mãn hạn tù giam.

  Theo The Mirror

http://tintuc.vdong.vn/03/1274829.htm

Xem thêm: mth.98450550071302202-iag-noc-iov-hnit-uht-ion-neil-naoh-hneb-ahc-ag-91-divoc-iv-yl-hcac-ut-iahp-ov/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vợ phải tự cách ly vì Covid-19, gã cha bệnh hoạn liền nổi thú tính với con gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools