vĐồng tin tức tài chính 365

Ông bầu Ismail nói về đồng hương thầy Park

2022-03-18 12:02

Ông bầu CLB đại gia Johor Darul Tazim (JDT), hoàng tử kế vị bang Johor của Malaysia, cựu chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM), Ismail nói gì về HLV Kim Pan-gon của Malaysia.

Hoàng tử cho biết, việc FAM mời HLV Hàn Quốc, nhà kiến thiết, nhà sư phạm đang làm giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Hàn Quốc là bước đi tích cực và có tương lai. Bóng đá Malaysia cần “kiến trúc sư” như thế mới có thể tạo nền tảng và vực dậy được.

Ông bầu Ismail nói về đồng hương thầy Park - ảnh 1
Chiến lược gia Hàn Quốc Kim Pan-gon được Hoàng tử Ismail đánh giá cao.   Ảnh: NST

Hoàng tử Ismail tỏ ra rất tin tưởng vào nền tảng cầm quân và xây dựng những bước đi dài hạn, căng cơ cho đội tuyển Malaysia.

Lâu nay bất kỳ một HLV nào ngồi vào ghế HLV trưởng tôi đều trông chờ họ đưa ra những kế hoạch dài hơi, nhưng ai rồi tôi cũng không thấy, còn Kim Pan-gon thì tôi đã nghe ông ấy phác họa rồi - Hoàng tử nói.

Đi nhiều và tiếp cận nhiều với những nhà chiến lược, những nhà quản trị bóng đá ở châu Âu, hoàng tử Ismail có trực quan đánh giá cao ông Kim đến từ Hàn Quốc sẽ vực dậy được bóng đá Malaysia.

Từ ngày 23 đến 29-3 tới, tân thuyền trưởng Malaysia dẫn dắt đội tham dự giải tam giác Singapore gồm Philippines, Malaysia và tuyển chủ nhà Singapore.

Nhiệm vụ trước mắt của ông Kim là đưa tuyển Malaysia góp mặt ở Asian Cup 2023 mà vòng loại Malaysia là chủ nhà đá tập trung.

Xem thêm: lmth.8419401-krap-yaht-gnouh-gnod-ev-ion-liamsi-uab-gno/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông bầu Ismail nói về đồng hương thầy Park”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools