vĐồng tin tức tài chính 365

Shynh Group khai xuân tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên với chủ đề tà áo dài truyền thống

2022-03-19 14:19

Vừa qua, tại White Palace - 108 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam Shynh Group đã diễn ra siêu tiệc tân niên: My job - My future - My house với 500 nhân viên và dàn khách mời đặc biệt Thiều Bảo Trâm, chủ tịch Sơn Kim Land, hotgirl Thanh Mèo, Mc Kiwi và các chuyên gia trong ngành làm đẹp. Tiệc tân niên đã tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên với chủ đề tà áo dài truyền thống.

Shynh Group khai xuân tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên với chủ đề tà áo dài truyền thống - Ảnh 1.

Từ lâu, áo dài Việt Nam là biểu tượng của Đất nước. Chiếc áo dài trong tâm trí người Việt nó như là ngôn ngữ Việt: sâu, đậm, thân thuộc và đầy hãnh diện.

Theo dòng chảy lịch sử, tà áo dài đã có nhiều thay đổi nhưng vẫn giữ được nét truyền thống tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ, trở thành niềm kiêu hãnh, niềm tự hào đi sâu vào tiềm thức mỗi người dân Việt Nam.

Vào dịp đầu xuân, với mong ước mang lại một không khí họp mặt sum vầy, gần gũi vừa thể hiện tinh thần của Shynh Group, chủ tịch Lê Thị Xuân đã lựa chọn chủ đề tà áo dài truyền thống cho buổi tiệc tân niên vô cùng ý nghĩa của mình.

Shynh Group khai xuân tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên với chủ đề tà áo dài truyền thống - Ảnh 2.

Hình ảnh 500 nhân viên và khách mời lộng lẫy trong tà áo dài với hai màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ cho phái nữ, tuy mẫu mã đã được cách tân hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, đã tạo nên một bầu không khí rất mực hào hùng, trang trọng, vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp văn hoá đậm chất Việt. Phần nào lột tả vẻ đẹp của một người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa đỗi dịu dàng.

Mượn hình ảnh chiếc áo dài, chủ tịch Shynh Group cũng chia sẻ quan điểm về vẻ đẹp viên mãn và hài hòa cùng với các phương thức để duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. "Vẻ đẹp viên mãn của người phụ nữ không chỉ thể hiện qua phong cách thời trang mà còn được biểu lộ bởi làn da mịn màng tươi sáng", cô cho biết, tôn vinh nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ là những gì Shynh Group muốn hướng đến.

Shynh Group khai xuân tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên với chủ đề tà áo dài truyền thống - Ảnh 3.

Tiệc tân niên khai xuân là một buổi tiệc hoành tráng được chủ tịch Shynh Group mạnh tay chi hơn 1 tỷ để chiêu đãi nhân viên, tạo khoảnh khắc kết nối, xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, chuyên nghiệp cho toàn thể nhân viên đang cống hiến cho sứ mệnh "Là chìa khoá nuôi dưỡng hạnh phúc cho người phụ nữ trên toàn thế giới, là chăm sóc sức khỏe, tinh thần, thể chất" của tập đoàn mỹ phẩm Shynh Group.

Shynh Group khai xuân tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên với chủ đề tà áo dài truyền thống - Ảnh 4.

Trong buổi tiệc tân niên, chủ tịch Shynh Group cũng nêu lên tầm nhìn chiến lược trong năm 2022 của Shynh Group là tiếp tục cống hiến và mang tới giá trị hạnh phúc, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên cho tất cả phụ nữ Việt Nam, xây dựng vị thế của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Bên cạnh đó, ý tưởng mặc áo dài trong tiệc tân niên hoành tráng và đẳng cấp của Shynh Group đã nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng. Chưa bao giờ áo dài Việt Nam trở nên lung linh không thua kém bất cứ một thiết kế lộng lẫy nào.

Nếu chúng ta nói áo dài không chỉ là một bộ trang phục mà nó là một bức tranh. Áo dài khắc họa hình ảnh đời sống, con người, văn hóa, truyền thống và cả những thăng trầm trong chiều dài lịch sử Việt. Áo dài có công dụng là một phương tiện quảng bá Việt Nam ra cộng đồng quốc tế. Thấy áo dài là thấy Việt Nam.

Hi vọng trong tương lai, áo dài sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa trong các sự kiện quan trọng, góp phần tôn vinh "hạt nhân của văn hoá Việt".

http://tintuc.vdong.vn/03/1278030.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.20111812191302202-gnoht-neyurt-iad-oa-at-ed-uhc-iov-neihn-ut-ped-ev-hniv-not-naux-iahk-puorg-hnyhs/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Shynh Group khai xuân tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên với chủ đề tà áo dài truyền thống”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools