vĐồng tin tức tài chính 365

Ashley Young ‘cà khịa’ màn ăn mừng của Arsenal

2022-03-20 06:28
Ashley Young ‘cà khịa’ màn ăn mừng của Arsenal - Ảnh 1.

Các cầu thủ Arsenal (áo vàng) ăn mừng phấn khích tại Villa Park - Ảnh: GETTY IMAGES

Số phận của trận đấu đã được Bukayo Saka (Arsenal) định đoạt với bàn thắng duy nhất ở phút thứ 30. Tiếng còi mãn cuộc vang lên sau khi thủ môn Bernd Leno từ chối cơ hội của Philippe Coutinho (Aston Villa) ở phút bù giờ, đoàn quân HLV Mikel Arteta đã bắt đầu màn ăn mừng cuồng nhiệt.

Chiến thắng 1-0 trước Aston Villa đã giúp Arsenal củng cố vị trí thứ tư (có suất dự UEFA Champions League mùa sau) trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 5 là Manchester United đến 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Tờ The Sun (Anh) tường thuật các cầu thủ của Arsenal đã thực sự "mở hội" trên sân khách, hòa vào tiếng hô vang từ đám đông CĐV nhà tháp tùng đến Villa Park và tặng áo của họ.

Màn ăn mừng phấn khích này đã khiến cựu ngôi sao Manchester United Ashley Young nóng mặt. Ashley Young nói với Villa TV: "Chúng tôi muốn biến Villa Park thành nơi đến khó khăn và tôi nghĩ là khó thiệt. Bạn hãy nhìn cách Arsenal ăn mừng, thành thật mà nói, nó giống như họ đã vô địch giải ngoại hạng Anh. Điều đó cho thấy họ đã thực sự khó khăn".

Ashley Young ‘cà khịa’ màn ăn mừng của Arsenal - Ảnh 2.

Arsenal đã giành trọn 3 điểm nhọc nhằn trước Aston Villa - Ảnh: GETTY IMAGES

Ashley Young không phải là cầu thủ duy nhất ở giải ngoại hạng Anh "cà khịa" những màn ăn mừng quá cuồng nhiệt của Arsenal sau mỗi chiến thắng. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha Ruben Neves (Wolves) cũng đã "ném đá" các Pháo thủ vì ăn mừng "như thể họ đã vô địch" sau khi thắng Wolves 2-1 vào tháng trước.

Lukaku lập công, Chelsea nhẹ nhàng vào bán kết Cúp FALukaku lập công, Chelsea nhẹ nhàng vào bán kết Cúp FA

TTO - Rạng sáng 20-3, tiền đạo Romelu Lukaku đã ghi bàn mở tỉ số, góp công giúp Chelsea đá bại Middlesbrough 2-0 trên sân Riverside và giành vé vào vòng bán kết Cúp FA.

Xem thêm: mth.56641325002302202-lanesra-auc-gnum-na-nam-aihk-ac-gnuoy-yelhsa/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ashley Young ‘cà khịa’ màn ăn mừng của Arsenal”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools