Toạ đàm định hướng nghiên cứu phát triển các công nghệ lõi trên sản phẩm của Viglacera
Sự kiện có sự góp mặt của hơn 350 khách hàng là đại diện cho hệ thống phân phối, các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiến trúc sư, hội nhóm thợ thầu của Viglacera tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Đây là dịp để thương hiệu gắn kết hơn với khách hàng, cũng như nâng cao mục tiêu trọng điểm tại thị trường miền Tây trong chiến lược dài hạn.
Cũng trong sự kiện này, bộ phận Nghiên cứu Phát triển sản phẩm (R&D) đã giới thiệu các công nghệ lõi trong ngành thiết bị vệ sinh cùng các thiết kế mang tính độc đáo, đề cao công thái học như: Công nghệ Men Nano Titan Ag+, Công nghệ xả turbo vortex và thiết kế bàn cầu một khối Mekong.
Các công nghệ này giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường tối đa sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng, nhằm tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu ngoại nhập khác,đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của Viglacera trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc công ty Cổ phẩn Thương mại Viglacera nhận định:"Viglacera, với bề dày kinh nghiệm hơn 45 năm trong ngành vật liệu xây dựng, luôn nhận được sự tin yêu của quý khách hàng và người tiêu dùng toàn quốc.
Chúng tôi nhận định miền Nam nói chung và miền Tây Nam Bộ nói riêng là thị trường rất sôi động vì thói quen và hành vi tiêu dùng tại đây luôn được cập nhập và biến chuyển không ngừng. Điều này khiến Viglacera luôn không ngừng cải tiến và đổi mới, đặc biệt là công nghệ và thiết kế nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, mang đến tay người tiêu dùng".
Xem thêm: mth.34050508022302202-2202-yat-neim-gnah-hcahk-ihgn-ioh-arecalgiv/nv.ertiout