vĐồng tin tức tài chính 365

Con nuôi của ca sĩ Phương Thanh xuất hiện trên sân khấu Rock Việt

2022-03-22 10:51

Đặc biệt, trong hậu trường quay hình vừa được nhà sản xuất Rock Việt hé lộ, khán giả lại được một phen chú ý tới một nghệ sĩ hát hỗ trợ có ngoại hình cuốn hút, điển trai.

Được biết đây chính là một trong 3 người con trai nuôi của ca sĩ Phương Thanh. Từ khi mẹ nuôi xuất hiện tại Rock Việt với vai trò HLV, cô đã nhiều lần dẫn con trai nuôi của mình đến trường quay vừa để ủng hộ tinh thần và biểu diễn hỗ trợ mình. Trong tập 10 vừa qua, trên sân khấu Rock Việt đã có xuất hiện của Kỳ Tích Lê - một trong 3 người con trai nuôi được Phương Thanh yêu mến.

Con nuôi của ca sĩ Phương Thanh xuất hiện trên sân khấu Rock Việt - ảnh 1
Kỳ Tích Lê biểu diễn trong chương trình. Ảnh: BTC

Kỳ Tích Lê không phải là cái tên quá xa lạ với công chúng. Năm 2014, Kỳ Tích Lê đã xuất hiện và trở thành một trong những nhân tố đáng chú ý nhất Nhân tố bí ẩn (X-Factor Việt Nam).

Câu chuyện về chàng giữ xe với niềm đam mê âm nhạc đã truyền cảm hứng cho khán giả và nhiều bạn trẻ muốn theo con đường nghệ thuật. Sau 8 năm, Lê Tích Kỳ đã đi hát chính thức với nghệ danh Kỳ Tích Lê. Anh chàng sinh năm 1996 cũng gặt hái được một số thành tích với các ca khúc và gameshow.

Xuất hiện tại Rock Việt sau 8 năm, Kỳ Tích Lê được đánh giá là trưởng thành hơn về giọng hát lẫn ngoại hình ngày càng điển trai, phong trần.

Hậu trường quay hình vừa được nhà sản xuất Rock Việt hé lộ. Nguồn: BTC

Vào lúc 21g thứ 6, ngày 25-3 trên kênh HTV7 và vào lúc 22g30 trên kênh YouTube Studio 79 (phát sóng online), đêm Chung kết cuối cùng Rock Việt - Tiger bùng nổ bản lĩnh sẽ chính thức diễn ra.

Xem thêm: lmth.9979401-teiv-kcor-uahk-nas-nert-neih-taux-hnaht-gnouhp-is-ac-auc-ioun-noc/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Con nuôi của ca sĩ Phương Thanh xuất hiện trên sân khấu Rock Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools