vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố nhóm người tấn công bà ở trước nhà

2022-03-23 17:57

Ngày 23-3, bà Đặng Thị Hàn Ni (Nhà báo Hàn Ni) đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhóm người xô xát với bà tại trước nhà lên Công an phường Tân Thuận Đông.

Hiện đơn này đã được Công an phường Tân Thuận Đông chuyển lên Công an quận 7.

Theo đơn của nhà báo Hàn Ni, trong suốt một năm qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng các trang mạng xã hội khác nhau, như facebook với tên tài khoản Nguyễn Phương Hằng, tài khoản tên Ha Lee hay youtube với tài khoản Chistiana Nguyen... livestream để chửi bới, lăng mạ, xúc phạm rất nhiều cá nhân, tổ chức khác nhau, trong đó có bà Hàn Ni.

Nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố nhóm người tấn công bà ở trước nhà - ảnh 1
Bà Hằng đến nhà bà Ni và thu hút hàng ngàn người tới hôm 2-3.

Cũng theo bà Ni, các buổi livestream của bà Hằng liên tục đưa ra những lời lẽ hăm doạ, đòi đánh, đòi giết và trừng phạt bà.

“Ngày 2-3, bà Hằng đã đến nhà tôi, tụ tập đông người, đến khi Công an phường mời về làm việc thì đám đông mới giải tán. Không chỉ bà Hằng đến nhà mà bà còn lôi kéo những người tư xưng là “phe chính nghĩa” ủng hộ bà thường xuyên có mặt trước nhà tôi từ rất sớm đến tối muộn. Việc này không những gây mất an ninh trật tự khu phố mà còn đánh hai mẹ con bà KD” - bà Ni nói thêm.

Mới đây nhất là ngày 22-3, khi bà đang ăn sáng trước nhà với một số người bạn thì bị bốn người không quen biết tấn công. Vụ việc làm bạn bà Ni bị đánh và hoảng loạn.

“Ba phụ nữ chĩa camera điện thoại về phía tôi. Sau khi ngồi xuống, bà CT - một trong ba phụ nữ, nhìn tôi nói “ngắm dung nhan kẻ lăng loàn”” - bà Ni nói tiếp.

Nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố nhóm người tấn công bà ở trước nhà - ảnh 2
Công an đến hiện trường làm việc vụ bà Hàn Ni bị xô xát vào ngày 22-3.

Bà Ni thấy vậy nên đã đi vào tiệm tóc thì nghe ồn ào và thấy một người chỉ tay chửi bà. Sau đó bà CT cùng một phụ nữ lao vào tấn công, cắn bà Ni và một người bạn.

“Trong lúc xô xát, tôi bị mất chiếc bông tai trị giá nguyên bộ khi mua là 10 triệu đồng” - bà Ni tiếp tục nói.

Bà Ni cho rằng những hành vi trên sẽ là mối nguy hại cho bà và xã hội nên đã đề nghị cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng vào cuộc khởi tố vụ án, khởi tố bị can để kịp thời xử lý.

Xem thêm: lmth.8210501-ahn-court-o-ab-gnoc-nat-iougn-mohn-ot-iohk-ihgn-ed-in-nah-oab-ahn/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố nhóm người tấn công bà ở trước nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools