vĐồng tin tức tài chính 365

Ưu điểm ống luồn dây điện JIS C 8305 loại E và phụ kiện của Vietconduit

2022-03-24 15:56
Ưu điểm ống luồn dây điện JIS C 8305 loại E và phụ kiện của Vietconduit - Ảnh 1.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit chuẩn JIS C 8305

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC), từ lâu được biết đến là nhà sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, đặc biệt phải kể đến là sản phẩm ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E đang được các nhà thầu quan tâm hiện nay.

Tiêu chuẩn JIS (Japan Industrial Standards) là tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, và được sử dụng trong nhiều hoạt động công nghiệp của Nhật Bản. Quy trình tiêu chuẩn hóa được thiết lập bởi Ủy ban tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản được ban hành thông qua Liên đoàn Tiêu chuẩn Nhật Bản, tiêu chuẩn JIS C 8305 được sử dụng để đánh giá cho ống thép luồn dây điện JIS C 8305.

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E - Vietconduit

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E - VNC được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Đài Loan, với nguyên liệu được cung cấp từ tôn cuộn của nhà máy Tôn Hoa Sen - tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322 và được tiến hành nhúng nóng kẽm, giúp sản phẩm đảm bảo độ dày, có thể chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện môi trường như: độ ẩm, sự ăn mòn, giảm nhiễu điện từ...

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E do Vietconduit sản xuất còn được gọi là ống E. Đây là loại ống trơn thành ống mỏng, có kích thước từ 19mm - 51mm. Ống và phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện. Ống JIS E được ưu tiên dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí thấp.

Sử dụng ống luồn dây điện JIS C 8305 loại E và phụ kiện khi lắp đặt hệ thống dây dẫn điện giúp bảo vệ các dây dẫn tốt trước những rủi ro về chập điện và hỏa hoạn. Do có khả năng bảo vệ dây dẫn điện vượt trội nên ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E được kỹ sư cơ điện lựa chọn để lắp đặt trong các công trình dân dụng như: cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư, trường học, bệnh viện...

Ưu điểm ống luồn dây điện JIS C 8305 loại E và phụ kiện của Vietconduit - Ảnh 2.

Quy trình sản xuất ống thép luồn dây điện đạt chuẩn tại nhà máy Vietconduit

Nhà cung cấp trọn gói hệ thống vật tư cơ điện M&E hàng đầu tại Việt Nam

Các sản phẩm mang thương hiệu VNC đều được kiểm định chất lượng tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Trung tâm Kỹ thuật 3 - QUATEST 3) nhằm đảm bảo cung cấp cho thị trường các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn với giá thành hợp lý, đủ điều kiện lắp đặt thi công tại các công trình trong và ngoài nước, giúp quá trình nghiệm thu diễn ra đúng thời hạn và tiết kiệm chi phí tối đa cho công trình.

Ngoài sản phẩm ống thép luồn dây JIS C 8305 loại E và phụ kiện, Vietconduit còn sản xuất và cung ứng ra thị trường trọn gói các sản phẩm ống luồn dây điện và phụ kiện như: ống thép luồn dây điện EMT, ống thép luồn dây điện IMC, ống thép luồn dây điện RSC, ống thép luồn dây điện BS 4568…

Và các sản phẩm vật tư thiết bị điện chủ lực khác như: ống ruột gà luồn dây điện, hệ treo giá đỡ ty ren, máng lưới, thanh chống đa năng, hệ thống chống sét tiếp địa... theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại tính đồng bộ cho cả hệ thống điện nhẹ.

Ưu điểm ống luồn dây điện JIS C 8305 loại E và phụ kiện của Vietconduit - Ảnh 3.

Các sản phẩm vật tư cơ điện hỗ trợ thi công bán chạy của công ty

Công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC)

Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 37 115 015

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Xem thêm: mth.61472614142302202-tiudnocteiv-auc-neik-uhp-av-e-iaol-5038-c-sij-neid-yad-noul-gno-meid-uu/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ưu điểm ống luồn dây điện JIS C 8305 loại E và phụ kiện của Vietconduit”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools