vĐồng tin tức tài chính 365

Phòng khám Khớp Việt: Bác sĩ Nguyễn Viết Tân khám và điều trị

2022-03-25 09:40

Độ tuổi phổ biến nhất là từ 35-50 và có khoảng 80% người trên tuổi 70 mắc bệnh. Nỗi lo của bệnh nhân lại ngày càng gia tăng khi không biết đâu là phòng khám tốt và phù hợp với căn bệnh mà mình đang gặp phải...

Xóa bỏ “nỗi lo” về bệnh cơ xương khớp

Bệnh lý cơ xương khớp là nhóm bệnh thường gặp trong xã hội ngày nay và đang có xu hướng trẻ hóa ở nhóm người làm việc văn phòng. Theo thống kê, có trên 65% nhân viên văn phòng mắc bệnh cơ xương khớp vì tính chất công việc phải ngồi nhiều và gần như không có thời gian vận động sau giờ làm việc.

Việc chẩn đoán và điều trị cơ xương khớp không đúng cách hoặc điều trị muộn có thể khiến bạn gặp nguy cơ biến dạng xương khớp, dính khớp, cứng khớp… dẫn đến mất khả năng hoạt động, lao động, thậm chí là tàn phế. 

Phòng khám Khớp Việt - Bác sĩ Nguyễn Viết Tân

Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa năm 2012, có niềm đam mê với y học thể thao, BS Nguyễn Viết Tân đăng ký học chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình và đầu quân cho một trong những bệnh viện tuyến cuối là Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

Với nỗ lực không mệt mỏi, năm 2017, BS Nguyễn Viết Tân chính thức được đứng trong hàng ngũ chuyên gia của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM và lần lượt “săn” được các khóa đào tạo chuyên sâu tại Australia, Mỹ. 

Phòng khám Khớp Việt: Bác sĩ Nguyễn Viết Tân khám và điều trị - ảnh 1Bác sĩ Nguyễn Viết Tân

Ở nước ngoài, bệnh nhân chấn thương chỉnh hình rất chú trọng đến việc tập vật lý trị liệu sau phẫu thuật. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định thành công của ca phẫu thuật và đa số đều phục hồi tốt. Trong khi đó, người dân Việt Nam gần như không để ý đến việc này. Thậm chí vì nhiều lý do, họ “quên” luôn cả việc tái khám định kỳ, phó mặc mọi thứ cho số phận”, đó là ý kiến trăn trở của một bác sĩ vì sức khỏe bệnh nhân. 

Chính vì những băn khoăn ấy, với tấm lòng của một bậc lương y đã thôi thúc anh tạo ra nhiều giá trị hơn, ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, anh đã thành lập Phòng khám Khớp Việt với niềm tin sẽ ngày càng có nhiều bệnh nhân tiếp cận được nhanh hơn về y tế, với phác đồ điều trị hiệu quả và với sự chăm sóc tận tình của các bậc lương y.

Đến với Phòng khám Khớp Việt, bệnh nhân sẽ được tư vấn và điều trị các bệnh như: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa cột sống… Ngoài ra, phòng khám đã thực hiện thành công các phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật cao và được nhiều bệnh nhân tin tưởng hơn trong quá trình điều trị và sau điều trị. 

Phòng khám Khớp Việt: Bác sĩ Nguyễn Viết Tân khám và điều trị - ảnh 2Phòng khám Khớp Việt

Dịch vụ tại Khớp Việt

Hiện Phòng khám Khớp Việt có nhiều dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của các bệnh nhân, bao gồm:

* Chích khớp, thay khớp;

* Điều trị thoát vị đĩa đệm cổ;

* Các bệnh lý viêm bao gân;

* Xử lý các chấn thương tay và chân như: trật khớp vai, rách chóp xoay;

* Điều trị tận gốc các chấn thương thể thao;

* Tư vấn online trong suốt quá trình điều trị.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, thực hiện phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, hiện Phòng khám Khớp Việt đã trở thành một trung tâm chăm sóc sức khỏe uy tín, thăm khám, điều trị nhiều bệnh lý chuyên sâu.

Nếu bạn lo lắng về mức độ ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe, bạn có thể đến Phòng khám Khớp Việt để thăm khám, chẩn đoán và điều trị giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

 

Phòng khám Khớp Việt

315H Cao Đạt, phường 1, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0898313122; Website: https://khopviet.com

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 17h - 19h; Thứ 7: 8h - 11h

Xem thêm: lmth.3430501-irt-ueid-av-mahk-nat-teiv-neyugn-is-cab-teiv-pohk-mahk-gnohp/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phòng khám Khớp Việt: Bác sĩ Nguyễn Viết Tân khám và điều trị”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools