vĐồng tin tức tài chính 365

Vợ chồng chủ tiệm vàng bắt cướp

2022-03-26 03:18

Sáng 25/3, người đàn ông gần 30 tuổi đi xe tay ga không biển số lảng vảng quanh hiệu vàng Được Loan, số 142 Phố Môi, TP Thanh Hóa, suốt 3 tiếng. Đến 9h15, anh ta dựng xe máy ở con ngõ bên cạnh, cầm dao đi vào tiệm vàng.

Tên cướp bị khống chế tại chỗ. Ảnh: Lam Sơn

Tên cướp bị khống chế tại chỗ. Ảnh: Lam Sơn

Sau vài phút ngó nghiêng, người này xông vào quầy bán hàng song không đập tủ kính mà đi xuống khu nhà bếp. Tại đây, hắn kề dao vào cổ chủ tiệm vàng Lê Thị Linh, 30 tuổi, yêu cầu mở tủ đưa tài sản. Tên cướp lập tức vùng bỏ chạy ra đường khi nạn nhân hét lớn và vùng thoát khỏi sự khống chế.

Anh Nguyễn Đức Anh, 31 tuổi, chồng chị Linh, đang trông con nhỏ trong nhà lao theo tên cướp. Hai vợ chồng kéo ngã tên này khi hắn vừa leo lên xe máy.

Một người hàng xóm nghe tiếng tri hô đã cùng tham gia quật ngã tên cướp, trói tay và báo công an địa phương.

Video cướp hiệu vàng
 
 

Một số người nhận ra tên cướp này đã quan sát cửa hiệu vàng nhiều ngày. Lúc gây án, hắn đi bao tay, bịt mặt và đội mũ lưỡi trai, bên trên là mũ che gần kín mặt. Ngoài hai con dao, công an thu một khẩu súng đồ chơi và cuộn băng dính.

"Sự việc diễn ra chỉ vài phút. Tên cướp chưa rút súng giả hù dọa mà chỉ dùng dao. Hắn không gây thương tích cho ai và cũng chưa lấy được tài sản gì", anh Đức Anh cho hay.

Hiệu vàng nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Lê Hoàng.

Nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Lê Hoàng.

Nghi phạm quê ở phường Quảng Minh, TP Thanh Hóa, lấy vợ và sinh sống gần nơi gây án. Nhà chức trách đang lấy lời khai của nghi can, chưa công bố danh tính và động cơ gây án.

Lê Hoàng

Xem thêm: lmth.1933444-pouc-tab-gnav-meit-uhc-gnohc-ov/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vợ chồng chủ tiệm vàng bắt cướp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools