vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi khách và nhân viên quán trà sữa đánh nhau náo loạn vì xếp hàng chờ lâu ở TP.HCM

2022-03-27 19:00

Ngày 27/3, Công an phường 11, quận Gò Vấp, TP HCM đã có báo cáo về vụ việc gây gổ, ẩu đả gây rối trật tự tại quán trà sữa F.T. trên đường số 8.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa hai nhóm người tại một quán trà sữa trên địa bàn.

Trong clip, một nhóm người từ quán đi ra ngoài, trong đó có 1 người đàn ông cầm vật màu đen như là con dao, đe dọa một nhóm được cho là hành khách đang đứng bên ngoài.

Một lúc sau, cả hai nhóm được cho là giữa nhân viên quán và khách xông vào đánh nhau náo loạn. Nhiều người đã quay lại clip sự việc và đăng tải lên mạng xã hội gây bức xúc, mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Theo báo cáo nhanh của Công an phường 11, khoảng 21h45 ngày 25/3, Công an phường nhận tin báo tại quán trà sữa F.T. có xảy ra sự việc gây gổ, ẩu đả gây rối trật tự tại khu dân cư.

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an đã cử tổ giải quyết vụ việc cùng tổ bảo vệ dân phố xuống hiện trường. Khi đến hiện trường thì nhóm gây rối đã tự giải tán.

Theo đó, ngày 25/3, quán trà sữa này có chương trình khuyến mãi nên lượng khách tới mua đông hơn ngày thường, khách xếp hàng dài chờ mua. Do xếp hàng chờ mua lâu nên xảy ra xích mích, cự cãi gây rối trật tự, được sự can ngăn của người dân xung quanh sau đó các đối tượng tự giải tán.

Tổ giải quyết vụ việc đã trao đổi với quản lý quán kinh doanh phải đảm bảo an ninh trật tự và đúng quy định pháp luật.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định do các khách hàng đến quán đông, xếp hàng mua lâu và đông đúc chen lấn nên dẫn đến mâu thuẫn gây gổ bộc phát với nhau và tự giải tán nên không rõ các đối tượng.

Lãnh đạo UBND phường 11 cho hay, đơn vị sẽ tiếp tục chỉ đạo Công an phường thực hiện nắm tình hình; tuần tra và xử lý kịp thời các vụ việc phát sinh nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

http://tintuc.vdong.vn/03/1289274.htm

Xem thêm: mth.53070630172302202-mchpt-o-ual-ohc-gnah-pex-iv-naol-oan-uahn-hnad-aus-art-nauq-neiv-nahn-av-hcahk-ihgn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi khách và nhân viên quán trà sữa đánh nhau náo loạn vì xếp hàng chờ lâu ở TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools