vĐồng tin tức tài chính 365

Mekong City nơi đầu tư & an cư lý tưởng

2022-03-28 07:39

Với vị trí đẹp nằm ngay tuyến đường Quốc lộ 1A, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long, ngay chân cầu Cần Thơ, cách trung tâm TP. Cần Thơ 7 phút và sân bay khoảng 20 phút, khu đô thị Mekong City là một trong những khu đô thị hiện đại và sở hữu tiềm năng về phát triển kinh tế bật nhất ở Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Tổng thể dự án là khu phức hợp bao gồm khu công nghiệp, cụm cảng và khu đô thị Mekong City với tổng diện tích là 177 ha, trong đó khu đô thị Mekong City chiếm 40 ha. Với địa thế tuyệt vời, mặt tiền giáp quốc lộ 1A, các mặt còn lại giáp sông Đông Thành và sông Hậu, cư dân có thể tận hưởng không gian sống trong lành và thư giãn.

Khu công nghiệp và cụm cảng có tổng diện tích lên đến 137 ha đáp ứng việc làm cho hơn 20.000 lao động tại đây. Khu công nghiệp đã được lấp đầy đến 90% với các công ty trong và ngoài nước tạo nên không khí vô cùng sầm uất cho dự án. Đây cũng chính là cơ hội cho các nhà đầu tư khai thác triệt để các lợi thế về kinh doanh mua bán, cho thuê hoặc kinh doanh trực tiếp tại khu đô thị liền với khu công nghiệp có số lượng công nhân lớn.

Đồng thời khu đô thị Mekong City cũng đáp ứng được nhu cầu an cư lạc nghiệp cho người dân đang làm việc tại khu công nghiệp hay tại TP.Cần Thơ và Vĩnh Long.

Mekong City nơi đầu tư & an cư lý tưởng - Ảnh 1.

Mẫu nhà phố tiêu biểu tại khu đô thị Mekong City - Ảnh: Công ty cung cấp.

Khu đô thị có nhiều loại sản phẩm từ nhà ở xã hội, chung cư, nhà ở liền kề, biệt thự ven sông với kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu, đáp ứng nhu cầu cho tất cả các khách hàng. Dự án đã hoàn thiện hạ tầng cơ bản, hệ thống đường giao thông, điện, nước... và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp phục vụ 24/24.

Ngoài ra, khu đô thị còn có các tiện ích nội khu như: nhà trẻ, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, khu sinh thái ẩm thực, nhà hàng tiệc cưới, sân bóng đá, sân tennis,... phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt cho cư dân sinh sống tại đây.

Khi khách hàng mua sản phẩm NOXH sẽ được hưởng gói chính sách ưu đãi của nhà nước. Đối với sản phẩm thương mại sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng hoặc trả chậm đến 50%. Đặc biệt, trong thời gian này khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào đều được tặng 1 năm kinh doanh sạp hoặc kios tại trung tâm thương mại Bình Minh. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Hiện tại, công ty đã xây dựng xong trung tâm thương mại để đáp ứng nhu cầumua sắm của cư dân, tạo nên không khí nhộn nhịp cho dự án. Các tiểu thương đang dần lấp đầy các sạp và kios với đầy đủ các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống đến nhu yếu phẩm sinh hoạt và các mặt hàng thời trang như quần áo, túi xách,... Đây là điều kiện hết sức thuận lợi cho cư dân an cư và kinh doanh tại khu vực này.

Mekong City nơi đầu tư & an cư lý tưởng - Ảnh 2.

Một góc trung tâm thương mại Bình Minh - Ảnh: Công ty cung cấp.

Việc hình thành khu đô thị Mekong City đã mang lại điểm nhấn đặc biệt cho địa phương, đóng góp một phần tích cực cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Vĩnh Long và thu hút được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư nước ngoài.

Không chỉ riêng dự án Khu Đô Thị Mekong City mà Tập đoàn Hoàng Quân cũng đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện dự án khu đô thị đại học và khu đô thị mới Trà Vinh nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, nơi làm việc và hệ sinh thái trong lành với mức giá ổn định. Tập Đoàn Hoàng Quân ngày càng nêu cao tiêu chí an cư lạc nghiệp cho người dân và đảm bảo an sinh xã hội cho khu vực.

Hotline: 0939 307 898

Website:hoangquanmekong.com.vn

Xem thêm: mth.59073300162302202-gnout-yl-uc-na-ut-uad-ion-ytic-gnokem/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mekong City nơi đầu tư & an cư lý tưởng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools