vĐồng tin tức tài chính 365

Văn hóa “máu lửa” tại Vua Nệm: Làm việc hết mình, sáng tạo hết mức

2022-03-30 03:20

Không chỉ là "ông lớn" trong ngành bán lẻ nệm, chăn ga và các phụ kiện phòng ngủ, nhiều năm nay, Vua Nệm còn được biết đến là một trong những công ty có nét văn hóa đặc sắc cùng năng lượng "khổng lồ" đến từ tinh thần làm việc "máu lửa" – Một trong 6 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp này. Đây không phải là lời hô hào sáo rỗng hay khẩu hiệu tượng trưng ở Vua Nệm, giá trị "máu lửa" được thấm nhuần và thể hiện nhất quán từ đội ngũ lãnh đạo cho đến nhân viên.

Xung phong nhận việc, càng khó lại càng "nhiệt"

Hiện nay, không hiếm gặp một kiểu người gọi là "zombie công sở" - những nhân viên làm việc với tinh thần thiếu nhiệt huyết, "vật vờ" đủ 8 tiếng trên văn phòng nhưng không đem lại hiệu quả. Tuy nhiên, điều này không bao giờ xảy ra tại Vua Nệm.

Vua Nệm luôn nêu cao tinh thần xung phong nhận việc, không đùn đẩy, không tị nạnh, khuyến khích toàn bộ nhân sự chủ động hỗ trợ lẫn nhau. Chỉ cần xung phong và cho thấy quyết tâm, doanh nghiệp này sẵn sàng cho nhân viên thử sức ở những dự án lớn để họ có cơ hội phát triển toàn diện năng lực. Đặc biệt, rất nhiều đãi ngộ cùng chính sách khen thưởng không hạn mức cũng được xây nên nhằm thúc đầy tinh thần tiên phong nói trên.

Văn hóa “máu lửa” tại Vua Nệm: Làm việc hết mình, sáng tạo hết mức - Ảnh 1.

Trước những dự án nhiều thử thách, nhân viên Vua Nệm "không ngại khó" mà hành động ngay bằng những hướng đi táo bạo thay vì bàn lùi, lo sợ không làm được. Những công việc càng khó, càng mới mẻ càng có sức hút với đội ngũ nhân sự tại đây, bởi lẽ, khao khát cống hiến và thể hiện bản thân không cho phép họ chùn bước. Nếu không may thất bại, họ vẫn được phép thử lại và rút kinh nghiệm để trở nên tốt hơn chứ không bị đổ lỗi hay quy trách nhiệm. Bằng cách ứng xử văn minh trên, Vua Nệm đã giữ được ngọn lửa tinh thần luôn ngùn ngụt cháy trong đội ngũ nhân sự ngay cả khi họ va vấp.

Cũng từ tinh thần xung phong, nhân viên Vua Nệm không để công việc tồn đọng, sẵn sàng ở lại làm hết việc, không làm hết giờ. Với họ, mỗi ngày đến công ty là một ngày để cống hiến, để tập trung vào công việc và hết mình theo đuổi các mục tiêu chứ không chỉ đơn thuần là làm đủ 8 tiếng rồi ra về. Quan trọng nhất, mọi thứ đều được làm dựa trên tinh thần sở hữu, chủ động, tự nguyện. Bằng cách lấy hiệu quả công việc làm thước đo thay cho thời gian, nhân viên Vua Nệm đã tạo nên môi trường làm việc tràn đầy khí thế, nhiệt huyết.

"Bí kíp tiếp lửa" từ những người lãnh đạo "phụng sự"

Lửa muốn cháy phải cần có người "mồi". Ở vị trí người "truyền lửa", để khơi dậy quyết tâm cùng cảm hứng làm việc cho nhân viên, Ban lãnh đạo (BLĐ) Vua Nệm cũng có những phương pháp của riêng mình.

Hầu hết nhân viên Vua Nệm đều từng ít nhất một lần được nghe BLĐ hỏi rằng: "Điều gì ngăn cản em?", " Sao em không thử nó?". Thông qua hai câu hỏi, BLĐ Vua Nệm có thể lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề mà các cá nhân đang gặp phải để kịp thời hướng dẫn, hỗ trợ. Đồng thời, "Sao em không thử nó?" cũng vừa là lời khuyến khích, vừa mang tính trao quyền để nhân viên được thử nghiệm mọi điều mới mẻ. Đó chính là "bí kíp tiếp lửa" đặc biệt của đội ngũ cấp cao doanh nghiệp này.

Văn hóa “máu lửa” tại Vua Nệm: Làm việc hết mình, sáng tạo hết mức - Ảnh 2.

Có thể thấy, BLĐ Vua Nệm không phải là "người chỉ huy" chỉ biết ra lệnh, họ là những "người lãnh đạo phụng sự" cho sự phát triển của đội ngũ nhân viên. Họ không "cầm tay chỉ việc" hay áp đặt mọi thứ vào khuôn mẫu, họ trao quyền và tôn trọng mọi sự sáng của từng cá nhân.

"Sao em không thử nó - điều gì ngăn cản em? - Câu nói tưởng chừng đơn giản nhưng truyền cho em rất nhiều cảm hứng để thỏa sức sáng tạo, thử thách năng lực bản thân qua những nhiệm vụ mới" - Nguyễn Xuân Hoàng – nhân viên Vua Nệm chia sẻ.

Văn hóa “máu lửa” tại Vua Nệm: Làm việc hết mình, sáng tạo hết mức - Ảnh 3.

Ý thức về sứ mệnh của thương hiệu là "Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà", mỗi nhân viên như một nguồn tài nguyên sáng tạo, liên tục cải tiến dịch vụ để mang đến trải nghiệm Wow cho khách hàng.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy,Vua Nệm từng bước xây dựng thành công văn hóa làm việc "Máu lửa". Văn hóa này vừa là bệ phóng vững chắc để mọi nhân sự khai phá năng lực bản thân, đồng thời cũng là "vũ khí đáng gờm" giúp Vua Nệm "đánh đâu, thắng đó" trong hành trình chinh phục thị trường nệm tỷ đô.

Thông tin chi tiết về Vua Nệm tại đây:

Website: https://vuanem.com/

Gọi mua hàng: 1800 2092 (Miễn phí cước)

E-mail: online@vuanem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn

http://tintuc.vdong.vn/03/1292246.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.95682527192302202-cum-teh-oat-gnas-hnim-teh-ceiv-mal-men-auv-iat-aul-uam-aoh-nav/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Văn hóa “máu lửa” tại Vua Nệm: Làm việc hết mình, sáng tạo hết mức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools