vĐồng tin tức tài chính 365

Bamboo Airways nói gì sau sự cố của Chủ tịch?

2022-03-30 09:35

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa lên tiếng sau sự cố ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT hãng hàng không này – bị khởi tố và bắt tạm giam.

"Chiều nay, khi có thông tin về việc khởi tố và bắt tạm giam Chủ tịch Trịnh Văn Quyết, chúng tôi đã đón nhận sự quan tâm, chia sẻ của nhiều khách hàng/đối tác về vụ việc này", phía Bamboo Airways chia sẻ và khẳng định sự việc của ông Quyết không liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động của FLC Group nói chung, Bamboo Airways nói riêng.

"Vụ việc hoàn toàn không tác động hoặc làm thay đổi các định hướng quan trọng của Bamboo Airways trong hoạt động khai thác vận hành hàng ngày, cũng như phát triển bền vững trong thời gian tới. Ban Lãnh đạo và Tập thể CBNV của hãng vẫn đảm bảo vận hành hoạt động bình thường, cũng như tiếp tục nỗ lực tối đa để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng".

"Chúng tôi cam kết, các chất lượng dịch vụ và quyền lợi khách hàng/đối tác vẫn được đảm bảo đầy đủ và tốt nhất", hãng hàng không này khẳng định.

Chiều cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ban hành Quyết định khởi tố vụ án hình sự, các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn FLC – với tội danh "Thao túng thị trường chứng khoán", quy định tại Điều 211 Bộ luật Hình sự.

Ông Quyết đã có hành vi "Thao túng thị trường chứng khoán", "Che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán" xảy ra ngày 10/01/2022, gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhà đầu tư, ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam.

http://tintuc.vdong.vn/03/1292741.htm

Bình An

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem thêm: nhc.48543641292302202-hcit-uhc-auc-oc-us-uas-ig-ion-syawria-oobmab/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bamboo Airways nói gì sau sự cố của Chủ tịch?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools