vĐồng tin tức tài chính 365

Bia Saigon Special làm mới diện mạo

2022-03-30 10:51

Ngày 29-3, nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức sự kiện đặc biệt đánh dấu sự trở lại của dòng Bia Saigon Special huyền thoại.

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, bia Saigon Special đã được nhiều người biết đến thông qua hình dáng và hương vị đặc trưng của mình. Giờ đây, bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại.

Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì mới trên cơ sở kế thừa hình dáng chai đặc trưng đã trở thành hình ảnh quen thuộc với người dùng bao năm qua.

Lon Bia Saigon Special 330ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao hiện đại, trên cả chai và lon đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) chia sẻ: "Trong bối cảnh ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới ngày càng phát triển mạnh mẽ, thị hiếu của người tiêu dùng ngày một cao hơn, SABECO cần theo kịp thời đại, tiếp tục thích nghi với nhu cầu và thị hiếu luôn thay đổi của người tiêu dùng.

Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm 2022, hướng đến những sáng kiến thiết thực và đột phá hơn nữa nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người dùng và cộng đồng.”

Xem thêm: lmth.3821501-oam-neid-iom-mal-laiceps-nogias-aib/gnod-gnoc-peihgn-hnaod/et-hnik/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bia Saigon Special làm mới diện mạo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools