vĐồng tin tức tài chính 365

Lội nước mưa đi ngang trụ điện, một phụ nữ bị điện giật tử vong

2022-03-31 03:19

Tối 30-3, trao đổi với PLO, một lãnh đạo Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho hay cơ quan này đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của bà Hà Thị Kim Chi (49 tuổi, ngụ khu phố Lê Duẩn, phường 6, TP Tuy Hòa).

Theo một số người dân địa phương, cuối giờ chiều cùng ngày, bà Chi đi từ nhà đến cửa hàng tạp hóa để mua đồ. Khi lội nước mưa ở khu vực một trụ điện gần nhà, bà Chi bị điện giật, ngã xuống đất bất tỉnh.  

Lội nước mưa đi ngang trụ điện, một phụ nữ bị điện giật tử vong - ảnh 1
Vị trí xảy ra vụ điện giật. Ảnh: VŨ XUÂN

Một số người dân địa phương nhìn thấy bà Chi bị nạn nhưng không dám lại gần để cứu do khu vực xung quanh trụ điện đang ngập nước mưa. Nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đến cắt điện, đưa bà Chi ra ngoài nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo UBND phường 6, bà Chi bị điện giật nằm trong vũng nước đọng trên đường gần một trụ điện bằng sắt. Sau khi nhận tin báo từ người dân, Công an phường 6 đã liên lạc, yêu cầu điện lực Tuy Hòa cắt điện để cứu nạn nhân. Tuy nhiên, sau khi được người dân vớt lên, bà Chi đã tử vong. Bước đầu, UBND phường 7 xác định bà Chi bị điện giật trong lúc đi từ nhà ra đến đoạn đường hẻm.

Trao đổi với PLO vào tối cùng ngày, ông Huỳnh Quốc Long, Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên, nói cơ quan công an đang điều tra vụ tai nạn nên ông chưa thể nói vị trí, nguyên nhân rò rỉ điện.

Xem thêm: lmth.9241501-gnov-ut-taig-neid-ib-un-uhp-tom-neid-urt-gnagn-id-aum-coun-iol/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lội nước mưa đi ngang trụ điện, một phụ nữ bị điện giật tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools