Một vòng ẩm thực ở Ba Lan
Kết hợp hài hòa giữa ẩm thực của người Slavic và người Ý, Pháp, ẩm thực Ba Lan hấp dẫn thực khách bởi hương vị đặc trưng cùng khâu chế biến cầu kỳ. Dạo một vòng ẩm thực Ba Lan, không ít người sẽ phải lưu luyến với những món ăn vô cùng đặc sắc.
Đầu tiên, bạn khó lòng bỏ qua món bánh sandwich Zapiekanka, dễ dàng được tìm thấy tại các quán ăn đường phố. Lớp phô mai tan chảy ăn kèm sốt cà chua, hòa quyện cùng phần nhân kẹp với nấm, xúc xích, thịt nguội… sẽ cuốn hút vị giác của bạn đến vô cùng.
Đặc sản tiếp theo bạn nên nếm thử là món súp Chlodnik thanh mát vào những ngày hè tại Ba Lan. Với nguyên liệu chính là củ dền, pha lẫn vị ngọt béo của nấm sữa kefir và chút chua dịu của cốt chanh, súp Chlodnik đủ sức khiến bất kỳ ai xiêu lòng bởi vẻ ngoài lung linh cùng hương vị cân bằng.
Ngoài ra, bánh Paczki nổi tiếng làm từ bột, sữa, trứng hay Bigos - món hầm mềm từ xúc xích, thịt khoanh, bắp cải muối cũng là những lựa chọn hoàn hảo khác.
Từ sandwich Zapiekanka, súp Chlodnik cho đến súp Zurek, món hầm Bigos,… ẩm thực Ba Lan hấp dẫn bởi hương vị đặc sắc cùng cách chế biến công phu
Có tìm hiểu thì mới thấy được Ba Lan sở hữu nền ẩm thực phong phú, đa dạng đến nhường nào.Thế nên, bất cứ một thương hiệu ẩm thực nào khác muốn xâm nhập và chinh phục thị trường nơi đây đều phải mang "ngôn ngữ" riêng thì mới đủ sức tạo nên điều khác biệt.
Vượt "cửa ngõ" Ba Lan, khẳng định chất lượng tầm quốc tế
Hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" chưa bao giờ là dễ dàng với bất kỳ doanh nghiệp Việt nào. Với một thị trường đặt yêu cầu cao như Ba Lan, chuyến "xuất ngoại" còn khó khăn gấp bội.
Là nền kinh tế lớn thứ sáu của liên minh châu Âu, Ba Lan là "cửa ngõ" quan trọng cho các doanh nghiệp Việt đưa hàng hóa vào khu vực EU này. Song hành cùng quan hệ ngoại giao đã được thiết lập hơn 70 năm qua, Ba Lan còn là thị trường xuất khẩu lớn thứ 9 của hàng hóa Việt Nam trong EU. Đặc biệt, kể từ khi EVFTA chính thức có hiệu lực từ ngày 1-8-2020, cơ hội kinh doanh càng lớn cho các doanh nghiệp Việt.
Không chỉ vậy, Ba Lan còn nắm giữ vị trí cao trong các bảng xếp hạng về chất lượng cuộc sống, an toàn công cộng, tự do kinh tế ở khu vực và thế giới. Sản phẩm xuất khẩu sang Ba Lan cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn về kiểm dịch và vệ sinh an toàn thực phẩm, không được sử dụng hóa chất trong thực phẩm… Tất cả cho thấy một khi thương hiệu đã được chứng thực chất lượng tại Ba Lan, cũng đồng nghĩa họ phần nào chinh phục được thị trường châu Âu khó tính.
Vượt qua những yêu cầu khắt khe trên, cùng quyết tâm quảng bá ẩm thực Việt vươn ra thế giới, VIFON -đơn vị hàng đầutạo dựng nền tảng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền - đã nỗ lực đưa "vị ngon chuẩn Việt" tỏa sáng ở trời Âu. Tận dụng lợi thế cộng đồng người Việt Nam ở Ba Lan lớn với gần 50.000 người, thương hiệu này đã góp phần lan tỏa ẩm thực Việt Nam ngày càng phổ biến ở Ba Lan nói riêng cũng như toàn bộ EU.
Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, VIFON được người tiêu dùng trời Âu đón nhận và đánh giá cao
Kể từ năm 2004 đến nay, VIFON liên tục nhận về giải thưởng "Nguyệt Quế Vàng" - giải thưởng cao nhất do người tiêu dùng bình chọn - dành cho thương hiệu sản phẩm được ưa thích nhất tại Ba Lan. Tiêu chí bình chọn là những sản phẩm với chất lượng ưu việt đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, cùng mức độ phổ biến của thương hiệu.
Đáng chú ý, chỉ có hai đơn vị tại thị trường Ba Lan đạt "Nguyệt Quế Vàng" trong suốt 17 năm kể từ lúc giải thưởng này ra đời, trong đó có VIFON. Đồng thời, đây cũng là thương hiệu thực phẩm ăn liền duy nhất nắm giữ kỷ lục này cho đến thời điểm hiện tại. Đó là lý do để VIFON trở thành thương hiệu mì ăn liền được yêu thíchtại Ba Lan với sản phẩm mì Gà Vàng.
Liên tiếp 17 năm đạt giải thưởng "Nguyệt Quế Vàng"là thành quả đáng ghi nhận của VIFON trong việc quảng bá ẩm thực Việt ra nước ngoài
Có thể nói, giải thưởng không chỉ là sự công nhận của người tiêu dùng châu Âu đối với sản phẩm của VIFON, mà còn là thành quả xứng đáng cho chặng đường hơn 30 năm mang ẩm thực Việt chinh phục thị trường quốc tế của doanh nghiệp.
Không dừng lại ở Ba Lan, VIFON còn viết tiếp giấc mơ mang "tinh hoa" Việt đi khắp năm châu đến hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ với hơn 1 tỷ sản phẩm "made in Việt Nam".
Chặng đường 58 năm bền bỉ "gói ghém" tinh hoa ẩm thực Việt của VIFON sẽ được viết tiếp bởi những mục tiêu lớn lao hơn: 2 năm xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm, sau đó rút ngắn còn 1 năm. Với nhiều kế hoạch đầu tư xứng tầm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, VIFON hứa hẹn trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu, trở nên thân thuộc với người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế.
VIFON là thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị. Doanh nghiệp còn được vinh danh qua nhiều giải thưởng trong nước và thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Tìm hiểu thêm về VIFON tại: https://vifon.com.vn/
Xem thêm: mth.86394115113302202-nal-ab-ua-iort-gnov-uac-os-ux-o-gnas-aot-teiv-cuht-ma/nv.ertiout