vĐồng tin tức tài chính 365

Các dự án bất động sản đẩy nhanh tiến độ bàn giao nhà

2023-03-03 16:12

Sau một thời gian gây xôn xao thị trường Hà Nội với mức giá lên tới 700 triệu đồng cho 1 m2, dự án căn hộ của Masterise Homes đã cất nóc, bước vào giai đoạn hoàn thiện để sớm bàn giao nhà cho khách hàng.

"Chúng tôi đề ra kế hoạch thời gian các mốc hoàn thành cụ thể, rõ ràng, cho các đối tác và phối hợp chặt chẽ với họ; đồng thời, không có sự thỏa hiệp về mặt chất lượng. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bàn giao nhà trong thời gian tới", ông Naved Agha, Phó Giám đốc Khối phát triển dự án, Masterise Homes, cho biết.

Theo các chuyên gia, dù thị trường bất động sản chung gặp khó khăn, phân khúc bất động sản hàng hiệu vẫn có đối tượng khách hàng riêng. Các dự án giới hạn về số lượng và có vị trí đắc địa, nên việc tiếp cận khách hàng không gặp khó khăn. Như dự án này của Marriott International sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

"Tôi nghĩ không quá khó khăn. Tại vì kinh tế phát triển tại Việt Nam, mức sống cao lên nhiều. Các bên đã làm nhiều khảo sát thị trường, với người mua tiềm năng. Nhu cầu với bất động sản hàng hiệu rất tiềm năng", bà Penny Trịnh, Giám đốc cấp cao mảng dự án phức hợp, khu vực APEC, Marriott International, nhận định.

Trên thị trường, nhiều chủ đầu tư cũng đang nỗ lực đảm bảo tiến độ bàn giao nhà cho các dự án theo đúng cam kết. Có được lòng tin của khách hàng dù trong bối cảnh thị trường khó khăn là một trong những giải pháp để phát triển bền vững, lành mạnh nhiều doanh nghiệp đang cố gắng hướng tới.

Đảm bảo tiến độ các dự án bất động sảnĐảm bảo tiến độ các dự án bất động sản

VTV.vn - Trong bối cảnh thị trường khó khăn, nhiều dự án bất động sản vẫn đặt mục tiêu đảm bảo tiến độ các dự án, bàn giao đúng hẹn cho người mua nhà.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.97134835130303202-ahn-oaig-nab-od-neit-hnahn-yad-nas-gnod-tab-na-ud-cac/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Các dự án bất động sản đẩy nhanh tiến độ bàn giao nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools