vĐồng tin tức tài chính 365

Người đốt xác nhân tình bị tuyên án chung thân

2023-03-03 17:26

Ngày 2/3, Hiệp bị TAND tỉnh Đăk Nông tuyên án chung thân về tội Giết người Xâm phạm thi thể.

Trần Văn Hiệp trong phiên toà hôm nay. Ảnh: Ngọc Oanh

Trần Văn Hiệp trong phiên toà hôm nay. Ảnh: Ngọc Oanh

Tại tòa, bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và bày tỏ ăn năn, hối cải. Theo bản án, sau một năm vợ bỏ vào Sài Gòn làm công nhân, Hiệp đưa người phụ nữ 43 tuổi về sống chung tại khu rẫy ở thôn Đăk R'Mo, xã ĐăkN'Drung, huyện Đăk Song. Gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn.

Tối 23/8/2022, thấy người tình dọn đồ bỏ đi vì "không muốn sống chung", Hiệp đánh và lấy khúc gỗ ném trúng vùng gáy khiến nạn nhân bất tỉnh ở vườn. Đến 2h sáng hôm sau, phát hiện người tình đã chết, Hiệp lấy chai thuốc diệt cỏ uống để tự tử nhưng không chết.

Để che giấu tội ác, Hiệp đưa thi thể nạn nhân xuống hố trong chuồng bò cũ (nay là nhà kho) cách nhà 12 m, rồi phủ chăn, bạt, quần áo, dép, điện thoại, củi cùng thanh gỗ dính máu lên trên; lấy chai dầu Diesel có sẵn trong nhà đổ lên, châm lửa đốt liên tục. Hai ngày sau, thấy thi thể nạn nhân đã cháy gần hết, Hiệp xúc một phần than tro đổ xuống con suối gần nhà. Phần miệng hố, ông ta tưới nước và phủ vỏ cà phê lên trên, dùng ván che kín lại.

Chuồng bò cũ - nơi Trần Văn Hiệp đốt thi thể nạn nhân để phi tang. Ảnh:Công an Đăk Nông

Chuồng bò cũ - nơi Trần Văn Hiệp đốt thi thể nạn nhân để phi tang. Ảnh: Công an Đăk Nông

Sau một tuần không thể liên lạc được với bà Lan, chị gái cùng một số người dân đi vào rẫy nhà Hiệp tìm thì phát hiện dấu vết cháy tại khu vực nhà kho có nhiều nghi vấn nên trình báo cảnh sát.

Trần Hóa

Xem thêm: lmth.1676754-naht-gnuhc-na-neyut-ib-hnit-nahn-cax-tod-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đốt xác nhân tình bị tuyên án chung thân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools