vĐồng tin tức tài chính 365

Bé trai 17 tháng tuổi tử vong tại cơ sở mầm non tư thục: Tạm giữ 2 cô giáo

2023-03-03 18:56

Bé trai 17 tháng tuổi tử vong tại cơ sở mầm non tư thục: Tạm giữ 2 cô giáo

Người dân địa phương xôn xao trước thông tin bé trai tử vong tại cơ sở mầm non tư thục

Bước đầu xác định, An và Lành có trình độ Trung cấp mầm non đã thuê địa điểm tại thôn Vạn Điểm, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín để trông giữ trẻ. Tổng số các cháu được gửi tại nhóm trẻ của An và Lành là 6 cháu.

Trước đó, chiều 23/2 khi mẹ cháu P.T.Đ (SN 2021, trú tại thôn Đặng Xá, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội) đến đón con thì cô giáo nói cháu bị ngã, tuy nhiên biểu hiện của cháu khi về nhà vẫn bình thường.

Hôm sau cháu ăn cháo thì bị nôn và gia đình vẫn cho cháu đến lớp, cháu không quấy khóc. Đến hơn 7h sáng Chủ nhật ngày 26/2, mẹ cháu vẫn đưa cháu đến nhóm trẻ của An và Lành.

Khoảng 10h sáng cùng ngày, cô giáo gọi điện cho mẹ cháu nói là Đ. bị nôn 2-3 lần kèm ngất, gọi cháu không tỉnh. Sau đó, cô giáo và mẹ cháu Đ. đã đưa cháu đến trạm y tế của xã, được hỗ trợ máy thở, sau đó chuyển tiếp Bệnh viện Nông nghiệp.

Do tình trạng của cháu khá nặng nên bệnh viện đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu.

Khoảng 4h chiều ngày 1/3, bệnh viện tiên lượng cháu Đ. không qua khỏi nên đã trao đổi để gia đình đưa cháu về nhà. Vào khoảng 16h10 ngày 2/3, cháu Đ. tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Thường Tín đã phối hợp với các lực lượng chức năng vào cuộc điều tra.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 3/3, UBND TP Hà Nội có văn bản có yêu cầu UBND huyện Thường Tín khẩn trương điều tra, làm rõ sự việc theo quy định, báo cáo UBND thành phố trước ngày 10/3.

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Thường Tín, đây là một cơ sở giữ trẻ hoạt động không phép. Cơ sở này đã bị chính quyền xã Vạn Điểm phát hiện và ra quyết định đình chỉ hoạt động từ tháng 11/2022. Tuy nhiên, từ đó đến nay, chủ cơ sở vẫn lén lút hoạt động.

 

 

Xem thêm: lmth.807505-oaig-oc-2-uig-mat-cuht-ut-non-mam-os-oc-iat-gnov-ut-iout-gnaht-71-iart-eb/us-hnih-hnin-na/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bé trai 17 tháng tuổi tử vong tại cơ sở mầm non tư thục: Tạm giữ 2 cô giáo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools