Ông PHẠM NGUYỄN THÁI HUY, Phó Tổng Giám đốc Gigamall Việt Nam: Hứa hẹn nhiều trải nghiệm độc đáo
Gigamall rất hân hạnh khi trở thành đơn vị tài trợ, đồng hành với Báo Người Lao Động tổ chức chương trình ngày hội "Tôn vinh cà phê Việt" năm 2023.
Với cương vị là đơn vị đồng hành, chúng tôi hy vọng được đồng hành với Báo Người Lao Động chung tay góp phần nâng cao giá trị, hiệu quả kinh tế và kiến tạo vị thế cho cà phê Việt, đồng thời làm nhịp cầu kết nối người tiêu dùng đến gần hơn với các thương hiệu cà phê nổi tiếng chuẩn Việt, đưa cà phê và văn hóa cà phê lên vị thế mới xứng tầm với giá trị của "vàng đen" Việt Nam.
Bên cạnh chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa và đặc biệt trong khuôn khổ chương trình do Báo Người Lao Động tổ chức, Gigamall & Sense City đã cùng hưởng ứng để truyền thông và kêu gọi các DN/nhãn hàng trong trung tâm triển khai nhiều chương trình khuyến mãi mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn lên tới 50%, mua 1 tặng 1, những phần quà may mắn, các hoạt động hoạt náo… nhằm mang đến nhiều trải nghiệm hoàn hảo, độc đáo cho người dân thành phố.
Chúng tôi hy vọng chương trình ngày hội "Tôn vinh cà phê Việt" năm 2023 sẽ trở thành một sự kiện nổi bật được lan tỏa rộng rãi, mang đến nhiều giá trị cho nông dân, khách hàng và DN nhằm tiếp thêm động lực cho người tạo ra sản phẩm cà phê chất lượng để cùng đưa cà phê Việt lên một tầm cao mới.
Ông NGUYỄN THANH TOÀN, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Nước giải khát cà phê Lekofe: Một sân chơi mới mẻ
Cà phê là mặt hàng tiêu dùng phổ biến, quen thuộc với đại đa số người Việt. Nhiều năm nay, thị trường cà phê luôn được đánh giá là rất hấp dẫn nhưng cũng cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Trong một thị trường với rất nhiều DN cùng tham gia cung cấp cùng một loại sản phẩm, trong đó vẫn còn nhiều cơ sở, DN cung cấp những sản phẩm cà phê kém chất lượng, cà phê "trộn" và người tiêu dùng còn thiếu thông tin về cà phê sạch, cà phê nguyên chất thì những chương trình, sự kiện như "Tôn vinh cà phê Việt" năm 2023 do Báo Người Lao Động tổ chức là vô cùng hữu ích. Thông qua sân chơi rất mới mẻ này, các DN cà phê - đặc biệt là những DN còn non trẻ như Lefake - có thêm cơ hội để tiếp cận, trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến đa dạng người tiêu dùng, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, phản hồi từ khách hàng để sản phẩm ngày càng hoàn thiện, đáp ứng đúng thị hiếu tiêu dùng hơn.
Hy vọng ngày càng có thêm nhiều sân chơi hội tụ các DN cà phê để tạo ra giá trị cốt lõi hơn, làm sao cho cà phê Việt chất lượng cao được người tiêu dùng biết đến ngày càng nhiều hơn.
Ông THÁI NGỌC SANG, Giám đốc truyền thông Công ty CP Cà phê Ngon và Sạch (The Sense): Mong có nhiều người biết đến cà phê sạch
Sau dịch COVID-19, thị trường cà phê có nhiều thay đổi. Nhiều quán cà phê đã phải đóng cửa trả mặt bằng, nhiều chuỗi cà phê phải tái cấu trúc để phù hợp với tình hình mới. Các DN cung cấp cà phê rang xay vì vậy cũng bị ảnh hưởng.
Ngay khi biết Báo Người Lao Động tổ chức chương trình "Tôn vinh cà phê Việt", chúng tôi lập tức đăng ký tham gia vì tin tưởng đây là cơ hội để quảng bá sản phẩm trực tiếp đến đông đảo người tiêu dùng, nhắc nhớ thương hiệu sản phẩm trên thị trường nội địa.
Với gian hàng nhỏ được ban tổ chức bố trí trong chương trình, chúng tôi sẽ mời công chúng dùng thử sản phẩm, hướng dẫn họ cách phân biệt giữa cà phê rang xay nguyên chất với cà phê trộn và những giá trị lợi ích về mặt sức khỏe mà cà phê nguyên chất mang lại. Hy vọng khi đã có hiểu biết về cà phê nguyên chất, cà phê "sạch", người tiêu dùng sẽ có sự chọn lựa phù hợp hơn và tạo điều kiện cho các DN làm cà phê nguyên chất phát triển thuận lợi hơn.
Ông NGUYỄN NGỌC LUẬN, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Liên kết thương mại Toàn Cầu (thương hiệu cà phê Meet More): Chương trình cần thiết và kịp thời
Tôi đánh giá cao sáng kiến của Báo Người Lao Động - một cơ quan truyền thông - trong việc tiên phong tổ chức sự kiện "Tôn vinh cà phê Việt" với nhiều hoạt động chuyên sâu, ý nghĩa giúp cộng đồng hiểu giá trị của cà phê Việt. Chúng tôi hy vọng sự kiện sẽ được tổ chức thường niên và nâng quy mô lên cấp quốc gia, được mọi người biết đến.
Đây là hoạt động thiết thực hỗ trợ các DN ngành hàng cà phê nói riêng và nông sản nói chung trong việc quảng bá đến công chúng, tiếp cận và mở rộng thị trường tiêu thụ. Hy vọng sau ngành hàng cà phê, Báo Người Lao Động tiếp tục tổ chức các sự kiện tôn vinh các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam, gắn với văn hóa bản địa để từng bước nâng cao thương hiệu Việt, không chỉ người Việt trong nước mà người Việt ở nước ngoài cũng tự hào khi sử dụng sản phẩm Việt Nam.
P.An - V.Ngọc ghi
Xem thêm: mth.84663812230303202-teiv-ehp-ac-hniv-not-ioh-yagn-gnub-gnut/et-hnik/nv.moc.dln