vĐồng tin tức tài chính 365

Hậu Giang: Xử lý nghiêm cán bộ vi phạm nồng độ cồn, không có ngoại lệ

2023-03-04 11:28

Ngày 4.3, tin từ UBND tỉnh Hậu Giang cho biết, ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh, ban hành chỉ thị về việc thực hiện nghiêm quy định không điều khiển phương tiện cơ giới tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia; trong đó có việc xử lý nghiêm cán bộ vi phạm nồng độ cồn..

Hậu Giang: Xử lý nghiêm cán bộ vi phạm nồng độ cồn, không có ngoại lệ - Ảnh 1.

Lực lượng công an của tỉnh Hậu Giang tuần tra kiểm soát giao thông và sẽ xử lý nghiêm người vi phạm nồng độ cồn

THANH DUY

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang yêu cầu các cán bộ - công chức - viên chức - người lao động (kể cả người làm việc theo chế độ hợp đồng lao động) và các cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang trên địa bàn, tuyệt đối không điều khiển phương tiện cơ giới tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia và những đồ uống có cồn khác.

Nếu vi phạm, ngoài xử phạt theo quy định của pháp luật, tùy mức độ vi phạm, cán bộ - công chức - viên chức - người lao động sẽ bị xem xét kỷ luật theo quy định hiện hành. Đồng thời, nghiêm cấm các hành vi can thiệp và công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính của lực lượng làm nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng CSGT tăng cường tuần tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm về nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ. Trường hợp phát hiện người vi phạm là cán bộ - công chức - viên chức - người lao động thì báo cho cơ quan, đơn vị người này đang công tác để xử lý theo quy định. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, "phải chấp hành nghiêm phương châm xử lý công tâm, khách quan, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai".

Xem thêm: mth.22724401403032581-el-iaogn-oc-gnohk-noc-od-gnon-mahp-iv-ob-nac-meihgn-yl-ux-gnaig-uah/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hậu Giang: Xử lý nghiêm cán bộ vi phạm nồng độ cồn, không có ngoại lệ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools