vĐồng tin tức tài chính 365

Bị Messi chỉ trích thậm tệ, sao MU được đặt biệt danh

2023-03-05 12:39

Lisandro Martinez đã thừa nhận các cầu thủ Manchester United gọi Wout Weghorst là “bobo” một cách trìu mến sau khi Lionel Messi chỉ trích tiền đạo này trong trận tứ kết World Cup 2022 Argentina thắng Hà Lan trên loạt sút luân lưu. Đáng chú ý, Martinez cũng là người Argentina và góp mặt trong đội hình vô địch World Cup 2022.

MU quyết vượt ải Liverpool

MU quyết vượt ải Liverpool

(PLO)- MU có chuyến hành quân làm khách trên sân Anfield của Liverpool ở vòng 26 Premier League, đây là một thử thách không nhỏ cho Quỷ đỏ khi đội chủ nhà đang có dấu hiệu trở lại.

Trận thắng của Argentina trước Hà Lan là một cuộc chạm trán đáng nhớ. Nó diễn ra nảy lửa với việc trọng tài người Tây Ban Nha Antonio Mateu Lahoz rút ra đến 15 chiếc thẻ vàng phạt cầu thủ hai đội.

Bị Messi chỉ trích thậm tệ, sao MU được đặt biệt danh ảnh 2

Weghorst ăn mừng bàn thắng vào lưới Argentina tại World Cup 2022. ẢNH: GETTY

Trận đấu chuyển sang loạt luân lưu sau khi kết thúc với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Argentina vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng chính Weghorst vào sân từ ghế dự bị ghi liền hai bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Hà Lan.

Messi đã tranh cãi với HLV người Hà Lan Louis van Gaal và trợ lý Edgar Davids trước, trong và sau trận đấu. Sau đó, trong cuộc phỏng vấn khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Messi đã quay sang Weghorst và hét lên bằng tiếng Tây Ban Nha: "Bạn đang nhìn cái gì vậy Bobo (đồ ngốc)? Quay lại đó”.

Sau VCK World Cup, Weghorst gia nhập MU theo hợp đồng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải vào tháng Giêng và đã đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Erik ten Hag, giúp “quỷ đỏ” giành được Carabao Cup và đảm bảo họ vẫn đang cạnh tranh ba danh hiệu nữa ở mùa giải này.

Bị Messi chỉ trích thậm tệ, sao MU được đặt biệt danh ảnh 3

Lionel Messi đang thực hiện phỏng vấn thì quay sang mắng Weghorst. ẢNH: GETTY

Lisandro Martinez đã nói với hãng tin TyC Sports của Argentina về cách anh và các cầu thủ khác của MU “troll” tiền đạo người Hà Lan bằng cách gọi Wout Weghorst với biệt danh từ chính lời chỉ trích Lionel Messi. Điều này đã giải thích và phản ánh tinh thần và sự đoàn kết ở MU mạnh mẽ như thế nào.

Lisandro Martinez nói: "Ở đây chúng tôi lúc nào cũng giết nhau, Wout Weghorst chấp nhận điều đó. Tôi luôn gọi anh ấy là 'bobo' như một trò đùa, cũng như những người khác. Tôi sẽ nói với anh ấy “chào buổi sáng, bobo”, tôi nói “bobo” với anh ấy, nó đã như vậy rồi. Wout Weghorst chấp nhận điều đó rất tốt, anh ấy là một cậu bé ngoan, chúng tôi có cảm tình tốt và anh ấy luôn cười”.

Hồi tưởng về trận tứ kết World Cup giữa Argentina và Hà Lan, Martinez nói thêm: "Wout Weghorst cảm thấy rằng anh ấy đã chơi trận đấu của cuộc đời mình, nhưng anh ấy luôn nhấn mạnh với tôi về người dân Argentina, về người hâm mộ, về cách họ ủng hộ chúng tôi, anh ấy nói điều đó thật điên rồ”.

Bị Messi chỉ trích thậm tệ, sao MU được đặt biệt danh ảnh 4
Weghorst và Martinez giờ là đồng đội thân thiết với nhau tại MU. ẢNH: GETTY

Martinez cũng chia sẻ về đồng đội trẻ tại MU và tuyển Argentina Alejandro Garnacho: "Sự thật là Garnacho là một cậu bé xuất sắc, có nhiều cá tính vì cậu ấy mới 18 tuổi và đang bắt đầu ở một đội bóng rất lớn với rất nhiều áp lực.

Bạn phải có cá tính, phải không? Đó là điều tôi thích ở Garnacho, cậu ấy sẽ đá chính hoặc vào sân sau 10, 15 phút còn lại và đó là lúc chúng ta có thể thấy những gì tốt nhất của cậu ấy. Garnacho cũng có thể ghi bàn và rất khó đối đầu với cậu ấy, với một chút lợi thế dành cho cậu ấy. Sự thật là điều đó rất hữu ích, cậu ấy đã có những bước tiến tốt và không ngừng học hỏi”.

Thắng Newcastle, Man City gây sức ép cho Arsenal

Thắng Newcastle, Man City gây sức ép cho Arsenal

(PLO)- Tận dụng lợi thế sân nhà và phong độ đang ổn định, Man City dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở vòng 26 Premier League, qua đó tiếp tục bám sát Arsenal trên bảng xếp hạng.
GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.605227tsop-hnad-teib-tad-coud-um-oas-et-maht-hcirt-ihc-issem-ib/nv.olp

“Bị Messi chỉ trích thậm tệ, sao MU được đặt biệt danh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools