vĐồng tin tức tài chính 365

BỉĐang ở đỉnh cao sự nghiệp, Anne Derouck - diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng châu Âu, bị sát hại bí ẩn bởi 4 phát đạn

2023-03-05 19:56

Chiều 14/10/2009, một phụ nữ ở thành phố Clavier, tỉnh Liège gọi điện báo cảnh sát việc đã hơn một ngày không nhìn thấy cô gái hàng xóm. Viên cảnh sát trả lời "người trưởng thành đi chơi đâu đó có đáng phải làm phiền giới điều tra đến vậy không" rồi dập máy, cho rằng cuộc gọi là trò đùa bỡn.

Nửa đêm hôm đó, người phụ nữ lại gọi điện cho cảnh sát. Cô vẫn chưa thấy hàng xóm của mình và thực sự lo lắng. Tất nhiên, cảnh sát vẫn không tới.

Chiều hôm sau, cuộc gọi thứ ba của cô có nội dung khác: nghe thấy một tiếng súng phát ra từ ngôi nhà của hàng xóm. Cảnh sát quyết định đi tìm hiểu.

Địa chỉ là một con ngõ ở ngoại ô Vottem, cách trung tâm Liège ba dặm. Sau nhiều lần gọi không có động tĩnh, cảnh sát buộc phải phá cửa. Một người đàn ông nằm trên trường kỷ trong phòng khách, mặt đầy máu, tay phải lủng lẳng khẩu súng. Tại giường ngủ trên lầu có thi thể một phụ nữ.

Người đàn ông tên là Stéphane Fontaine, 43 tuổi, thất nghiệp. Người phụ nữ 29 tuổi, có nhiều tên gọi: là Carla Sainclair với hàng xóm, là Anne Derouck trong giấy tờ tùy thân, còn với hàng triệu nam giới "hâm mộ" trên các web phim khiêu dâm thì là Ret Hot Carla- Carla nóng bỏng. Stéphane Fontaine là "ma cô", cũng là người tình của cô.

Từ giai đoạn đầu phân hủy của cơ thể người phụ nữ và từ mùi trong phòng, pháp y nói rằng Anne đã chết được vài ngày. Còn phát súng khiến Stéphane bị thương, chỉ bị bắn ra chiều hôm đó, theo lời xác nhận của các cư dân trong ngõ. Anh ta có phải thủ phạm? Lúc đó không ai biết, chính anh ta cũng không thể khai do hôn mê suốt 3 tháng.

Tìm hiểu về lai lịch, cảnh sát biết Anne từng là nữ sinh xuất sắc về ngôn ngữ và toán học. Cô ước mơ trở thành nhà báo nên khi tốt nghiệp trung học, Anne học chuyên ngành này.

Năm 2000, cô bắt đầu làm việc tại một cửa hàng bách hóa địa phương. Tiền công không cao, Anne làm thêm nghề mẫu thoát y cho một hộp đêm.

Tiếp theo, cô bắt đầu bán dâm. Ở Bỉ, mại dâm không bị cấm, chỉ phạm luật khi một bên thứ ba kiếm được tiền từ cuộc trao đổi đó. Cha mẹ không biết Anne đang làm gì.

Năm 2000, trong một lần bán dâm, cô gặp Stèphane Fontaine, 34 tuổi, người cha đơn thân có 3 con. Cả hai đều nói "yêu từ cái nhìn đầu tiên".

Stèphane là con ngoài giá thú của bà mẹ nghèo, không được học hành tử tế. 19 tuổi, Stèphane lĩnh án 7 năm tù khi cướp ngân hàng và bắt cóc hai con tin. Ra tù, anh ta mưu sinh trong nhà máy sản xuất bánh quy, đây là thời gian gặp Anne.

Anh ta khuyên người yêu đổi "nghệ danh", lấy họ của một gái bán dâm nổi tiếng người Pháp và đổi cái tên gợi tình hơn. Anne từ đó trở thành Carla Sainclair, bắt đầu nổi tiếng như ngôi sao khiêu dâm không chỉ ở Bỉ mà còn ở Pháp, Hà Lan Tây Ban Nha.

Anne Derouck nổi tiếng khắp sau khi đổi nghệ danh và kiếm tiền bằng clip khiêu dâm tự quay. Ảnh: Crime Magazine

Anne Derouck nổi tiếng khắp sau khi đổi nghệ danh và kiếm tiền bằng clip khiêu dâm tự quay. Ảnh: Crime Magazine

Với việc web-sex đang thịnh hành vào giữa những năm 2000, Carla tạo một trang web cho chính mình: Red-Hot Carla, bắt đầu quảng bá tài năng tình dục trên mạng.

Năm 2007, khi bạn trai bị nhà máy bánh quy đuổi việc vì nghiện rượu, cô rủ anh ta về khu Vottem, trở thành quản lý của trang Red-Hot Carla. Stèphane nhanh chóng tỏ ra phù hợp với nghề này khi ngay lập tức lập ra website thứ hai cho bạn gái.

Stèphane đặt một webcam ở một phòng ngủ, người xem có thể xem Carla thoát y và thực hiện các hành vi tình dục với mức phí 500 euro một lần đăng nhập. Đôi tình nhân kiếm một núi tiền từ việc này.

Năm 2008, Carla liên hệ với một nhà sản xuất phim khiêu dâm nói muốn đóng phim. Cô đã được thử giọng và ký hợp đồng và trong vòng vài tháng, Red-Hot Carla đã đóng vai chính không chỉ một mà là hai bộ phim khiêu dâm. Nhà sản xuất cũng đăng các video khiêu dâm lên web và Carla cũng đóng vai chính trong đó. Trước khi qua đời, cô đã đóng bảy bộ phim như vậy.

Khắp các thị trấn của Bỉ đều có những cửa hàng tình dục nơi những tấm áp phích phim của cô được trưng bày. Những người hàng xóm của Carla từ đó đã biết được danh tính của người phụ nữ trẻ quyến rũ sống cạnh nhà. Carla sau này hành nghề mại dâm ngay tại nhà.

Năm 2009, Carla bắt đầu phàn nàn với một số nữ "đồng nghiệp" rằng bạn trai lại nghiện rượu trở lại và trở nên bạo lực. Có lần lái xe khi say, Stèphane đâm vào tường khiến họ bị thương nhưng khi cô nổi giận, anh ta đã bạt tai liên tiếp.

Sau khi đóng bảy bộ phim khiêu dâm, Carla có nhiều người hâm mộ hơn bao giờ hết. Cô bắt đầu đi du lịch sang các nước láng giềng và đến Tây Ban Nha để "tiếp khách" VIP theo đặt hàng. Trong lúc này Stèphane ở nhà vùi mình vào rượu.

Trong một trang viết tay ngày 9/10/2009, Carla thổ lộ: "Tôi, Anne Derouck, làm chứng rằng Stéphane đã đe dọa giết tôi. Nếu tôi chết, tôi muốn khám nghiệm tử thi. Tôi tuyên bố rằng tôi không muốn chết. Tôi rất tiếc phải nói điều đó nhưng nếu tôi chết, người có tội sẽ là Stéphane Fontaine".

Cảnh sát tìm thấy mảnh giấy trong nhà họ khi khám nghiệm hiện trường.

Kết quả pháp y cho thấy, nạn nhân bị bắn 4 phát vào mặt, đều ở cự ly gần khi đang ngủ. Vụ nổ súng đã xảy ra ít nhất ba ngày trước. Nồng độ cồn trong máu của Carla là 1,51 g/L, nghĩa là đã uống một chai rượu hoặc ba ly rượu mạnh, khoảng vài giờ trước khi chết. Không có vết bầm tím, cũng không có vết sẹo của vết thương mới hay cũ, trên cơ thể.

Theo các chuyên gia, Stèphane là người đã bắn Carla và ba ngày sau, chính anh ta đã dùng khẩu súng đó bắn vào mình. Vết thương của anh ta nghiêm trọng đến mức các bác sĩ nói rằng việc sống sót là điều kỳ diệu.

Stéphane Fontaine hầu tòa tháng 3/2012. Ảnh: 7sur7 Belgium

Stéphane Fontaine hầu tòa tháng 3/2012. Ảnh: 7sur7 Belgium

Anh ta tự bắn vào bên trái miệng mình, viên đạn đã đi vào thùy não trái và phá hủy dây thần kinh thị giác của mắt trái. Anh ta không có cồn trong máu, nhưng đã uống một lượng lớn thuốc ngủ trong khoảng 72 giờ đồng hồ trước khi tự sát.

Trong ba tháng anh ta hôn mê, cảnh sát và bác sĩ tâm thần đã chờ đợi. Họ biết rằng anh ta sẽ bị mất trí nhớ không chỉ vì hôn mê mà còn vì chấn thương não nên không mong đợi có được nhiều lời khai.

Ngày 10/1/2010, Stèphane được xuất viện và bị cảnh sát giam giữ. Anh ta bị mù mắt trái, và vì tổn thương não nên được xếp vào loại trí tuệ kém. Cả hai tình trạng đều là vĩnh viễn, và chứng mất trí nhớ của anh ta cũng vậy.

Khi trở lại bệnh viện, được thông báo rằng bạn gái đã chết và anh ta là thủ phạm. Stèphane đã rơi nước mắt bày tỏ sự hối hận, nói Carla là người mình yêu hơn bất kỳ ai trên đời.

Stèphane nói chưa bao giờ hành hạ, và cũng không ép Carla làm gái mại dâm. Họ chưa bao giờ có ý định chia tay.

Các bác sĩ tâm thần do tòa án chỉ định, báo cáo rằng anh ta có biểu hiện chống đối xã hội và tự ái, không thể hiện sự đồng cảm. Anh ta yêu Carla nhưng không tôn trọng. "Anh ta đủ sức khỏe để hầu tòa", họ kết luận.

Ngày 5/3/2012, Stèphane được hai cảnh sát áp giải bước vào phòng xử án ở Liège. Hai luật sư của Stèphane cho rằng việc khám nghiệm tử thi nạn nhân đã chứng minh cơ thể không có vết sẹo bạo lực nên thân chủ của họ không có tiền sử bạo lực với cô.

Hàng xóm khu Vottem làm chứng, chưa từng thấy họ to tiếng hay thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Trong khi gia đình và bạn bè Carla khai điều trái ngược. Công tố viên đề nghị tuyên Stèphane có tội, mức án 30 năm tù.

Sau 4 ngày xét xử, Stèphane lĩnh án 25 năm tù. Vì bị cáo đã mất trí nhớ và các lời chứng mâu thuẫn do đó không thể làm rõ mâu thuẫn thực sự đằng sau 5 phát súng là gì.

Stèphane hiện được chăm sóc y tế và tâm thần trong tù. Những video tự quay của Carla vẫn được hàng triệu người xem mỗi ngày, dù website không còn tồn tại. 7 bộ phim khiêu dâm Carla đóng vai chính vẫn đang được chiếu tại các rạp ở khu đèn đỏ không chỉ ở Bỉ mà còn toàn châu Âu.

Hải Thư (Theo Crime magazine, RTL)

Xem thêm: lmth.0556754-mad-ueihk-mihp-oas-iogn-auc-na-ib-tehc-iac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“BỉĐang ở đỉnh cao sự nghiệp, Anne Derouck - diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng châu Âu, bị sát hại bí ẩn bởi 4 phát đạn ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools